Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bị nghi nhận hối lộ nhưng không điều tra việc công ty gây quỹ trái phép, sĩ quan công an cấp cao ra tòa bị buộc tội tham nhũng nhưng không nhận tội

Bị nghi nhận hối lộ nhưng không điều tra việc công ty gây quỹ trái phép, sĩ quan công an cấp cao ra tòa bị buộc tội tham nhũng nhưng không nhận tội

thời gian:2024-07-24 18:35:21 Nhấp chuột:175 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 24) Một sĩ quan cảnh sát cấp cao với cấp bậc phó giám đốc hôm nay đã bị buộc tội tại Tòa án Sessions vì nhận hối lộ 10.000 RM để chấm dứt cuộc điều tra về một vụ gây quỹ bất hợp pháp của một công ty vào năm ngoái. lồn đẹp

Bị cáo 43 tuổi Liu Laiquan (phiên âm) bày tỏ sự vô tội sau khi nghe hai cáo buộc được đọc lên trước mặt Thẩm phán Awang Krishnada.

Theo cáo buộc, bị cáo đang làm việc tại Trụ sở Cảnh sát Quận Subang Jaya vào thời điểm xảy ra vụ việc. Anh ta đã nhận hối lộ 10.000 RM bằng tiền mặt từ một chủ công ty in ấn 57 tuổi và kết thúc cuộc điều tra. của nhân viên của mình vì ông đã vi phạm Đạo luật gây quỹ hộ gia đình năm 1947. Điều 32(2).

Vì lý do nàylồn đẹp, bị cáo đã vi phạm Mục 17(a) của Đạo luật Ủy ban chống tham nhũng năm 2009 do hành vi nêu trên và có thể bị kết án theo Mục 24(1) của cùng Đạo luật đó.

针对媒体询问有关案件的最新调查进展,包括嫌犯干案动机及网传第5名落网嫌犯认识女童母亲等问题,依斯干达公主城警区主任古玛拉山今日接受媒体询问时回应,警方目前仍在调查,目前没有新的涉案嫌犯落网。

因此,瓜拉庇劳地庭法官诺玛依斯迈最终宣布被告每项罪行以一万令吉担保外出,总额2万令吉;案情展延至今年8月26日过堂。

上述企图跳桥轻生案是周日下午发生,所幸路过的摩哆骑士发现后,立即停下摩哆伸手拉住妇女lồn đẹp,不让她往下跳。但即便3名男子抓住妇女,但妇女仍想挣脱往下跳,随后也有其他路过的道路使用者发现后,上前帮忙。

根据媒体早前报导,警方于本月10日凌晨1时56分接到报案称,一名来自砂拉越,曾是苏丹依德利斯师范大学(UPSI)学生的25岁女子努法拉失踪。

Sau khi bị kết án, người này có thể bị kết án tù tối đa là 20 năm và bị phạt ít nhất gấp 5 lần số tiền hối lộ hoặc 10.000 RM (tùy theo mức nào cao hơn).

Đồng thời, bị cáo cũng bị cáo buộc vi phạm Điều 165 Bộ luật Hình sự (công chức không được nhận đồ có giá trị, quà tặng). Sau khi bị kết án, bị cáo có thể bị phạt tù 2 năm hoặc phạt tiền. hoặc cả hai.

Theo cáo trạng, bị cáo đã phạm tội nêu trên tại một chuỗi quán cà phê nổi tiếng ở Subang Jaya vào khoảng 4h18 chiều ngày 6/11 năm ngoái.

Được biết, bị cáo trước đây từng làm việc tại Trụ sở Cảnh sát Quận Shah Alam.

Việc truy tố chính do Phó công tố viên Anis đứng đầu, trong khi bị cáo thuê Samir làm luật sư đại diện.

Cuối cùng, tòa án đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 10.000 RM và một người bảo lãnh.

Đồng thời, bị cáo phải báo cáo với văn phòng Cục Chống tham nhũng Selangor vào đầu mỗi thánglồn đẹp, giao hộ chiếu của mình cho tòa án để bảo quản và bị cấm liên lạc với bất kỳ nhân chứng truy tố nào.

{hai mươi ba} mua chuộc cảnh sát (cảnh sát) tham nhũng Vụ án tham nhũng Ủy ban chống tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công chức bị buộc tội nhận hối lộ không nhận tội Xuất hiện biển quảng cáo trái phép tại khu đô thị A. Tổ chức phi chính phủ báo cáo Ủy ban chống tham nhũng để điều tra [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Báo cáo điều tra của cảnh sát sẽ được nộp cho Phó công tố viên trước thứ Sáu Cậu bé liên tục đánh nhau ở trường và bị bố mẹ gửi đến đồn công an để dạy cho một bài học
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền