Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Cựu chiến binh bị buộc tội tấn công tình dục cháu gái 8 tuổi không nhận tội

Cựu chiến binh bị buộc tội tấn công tình dục cháu gái 8 tuổi không nhận tội

thời gian:2024-07-24 19:19:03 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 24) Hôm naykhoe hàng, một cựu chiến binh đã bị buộc tội tại Tòa án Sessions vì tội tấn công tình dục một bé gái 8 tuổi hóa ra là cháu trai của ông ta vào đầu tháng 6 năm nay.

Tuy nhiên, bị cáo 65 tuổi đã ngay lập tức không nhận tội sau khi nghe lời buộc tội được đọc trước mặt Thẩm phán Zulkifli Abra hôm nay.

Theo cáo buộc thứ nhất đến cáo buộc thứ ba, bị cáo bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái 8 tuổi 4 tháng.

Tội ác xảy ra từ ngày 2 đến ngày 7 tháng 6 năm nay tại một ngôi nhà ở Kampung Pintu Geng.

Ba tội danh này bị buộc tội theo Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017 và bị trừng phạt theo Mục 14 của Đạo luật. Nếu bị kết tộikhoe hàng, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù hoặc bị phạt roi.

Việc truy tố do Phó công tố viên Siti Aida Bayu chủ trì và bị cáo đã chỉ định luật sư Mohd Khairul làm đại diện bào chữa.

Trước đó, Siti Edabayo không cho bị cáo được tại ngoại vì bị cáo là tổ tiên của nạn nhân và vụ án có vẻ nghiêm trọng.

Tuy nhiên, luật sư bào chữa Mohd Khairul đã yêu cầu tòa án cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử vì lý do tuổi tác và bệnh tật của thân chủ.

Siti Adabayu sau đó đề nghị bị cáo nên được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 20.000 RM và tiền bảo lãnh, với điều kiện bổ sung là bị cáo không được làm phiền nạn nhân và các nhân chứng truy tố.

Sau đó, thẩm phán cho phép bị cáo ấn định số tiền bảo lãnh là 15.000 RM với một khoản bảo lãnh và ấn định ngày ra tòa vào ngày 25 tháng 8 năm nay.

7名嫌犯于今早被押往吉隆坡推事庭申请延扣,而推事阿米拉阿都阿兹随后谕令,将其中5名执法人员延扣5天,直至7月27日。另外2名执法人员则被延扣7天,直至7月29日。

“经过身理及心理检查并确认无碍后,医生便允准该名女童出院。”

被告今日被带往麻坡第二高庭审讯时,俯首认罪。

其中2名被告khoe hàng,即扎拉尼(47岁)与莫哈末菲佐(27岁),在面对控状时,向推事祖希尔米拉迪夫表示认罪。另一名被告莫哈末安纳菲(34岁)则在另一个推事庭面对相同控状,向推事西蒂诺希达雅认罪。

{hai mươi mốt} vụ lạm dụng tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ông 51 tuổi lĩnh 20 năm tù vì lạm dụng tình dục cháu gái riêng 3 tuổi Cô gái bị xâm hại tình dục có bầu, nam thanh niên 17 tuổi bị công an bắt giữ để hỗ trợ điều tra Liên quan đến vụ tấn công tình dục một bé gái 12 tuổi cùng làng, người lái xe không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 8.000 RM Bé gái 11 tuổi khai bị 4 người tấn công tình dục;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền