Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Ethiopia, 55 người chết

Ethiopia, 55 người chết

thời gian:2024-07-25 13:27:53 Nhấp chuột:77 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 00:19 (GMT+7) Ethiopia, 55 người chết

Ít nhất 55 người chết sau hai vụ lở đất liên tiếp ở phía nam quốc gia châu Phi Ethiopiakhoe hàng, thương vong được dự báo sẽ tiếp tục tăng.

PBS cho biết họ nhận được video nhưng không tiết lộ người gửi và đã biên tập lại với thời lượng phù hợp. Đài cho hay đây là "sự kiện riêng" của ông Trump với người ủng hộ tại đại hội.

Giáo sĩ này cho rằng mình là nạn nhân của một "âm mưu làm hoen ố danh tiếng" và thủ phạm đã "phun khí độc tại buổi thuyết giảng", khiến mọi người hoảng loạn bỏ chạy và gây ra giẫm đạp khiến 121 người chết. Hầu hết nạn nhân thiệt mạng là phụ nữ.

Tại hội nghị kéo dài 4 ngàykhoe hàng, Chủ tịch Tập Cận Bình đã có các bài phát biểu quan trọng, trong đó có báo cáo công tác của Bộ Chính trị để Ban Chấp hành Trung ương thảo luận.

Bạo lực nổ ra ở Dhaka hôm 18/7, khi hàng nghìn sinh viên mang theo gậy gộc, gạch đá tuần hành trên đường. Khi cảnh sát bắn đạn cao su vào đoàn biểu tình, những người này chống trả và dồn họ vào trụ sở đài truyền hình Bangladesh.

Vụ lở đất đầu tiên xảy ra vào tối ngày 21/7 tại quận Gofa ở miền nam Ethiopia sau khi nơi này ngẫu hứng một trận mưa lớn, làm bao người chết.

\"Vào sáng Ngày 22/7, người dân địa phương, bao gồm cả cảnh sát, có mặt tại hiện trường để giải quyết những nạn nhân của vụ nổ đất đầu tiên. Đó là lúc nguy hiểm đất thứ hai xảy ra, vào khoảng 10 giờ ( 14h giờ Hà Nội), những người có mặt ở đó đã chết\", Kassahun Abayneh, phát ngôn viên chính phủ tại quận Gofa, nói.

Dagmawi Zerihun, quan chức đứng đầu ở Gofa, cho biết họ đã tìm thấy 55 điều này, đồng thời cảnh báo số lượng người thiệt mạng có thể tăng thêm.}Meskir Mitku, quan ch ức địa phương khác, nói trong những điều có thể tìm thấy ở trẻ em, phụ nữ và sĩ quan sát

Ethiopia là quốc gia không giáp biển ở Đông Phi, giáp. Eritrea, Djibouti, Kenya, Somalia, Nam Sudan và Sudan. Nước này có diện tích 1.112 triệu km2 với dân số khoả ng 129 triệu người.

Lở đất thường xuyên ra tại miền nam Ethiopia vào mùa mưa, thường kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8 hàng năm. Khu vực Gofa từng đột phá cá lỗ sát đất dữ dội trước đây, trong đó có hai nhiệm vụ khác một tuần hồi năm 2018 ít nhất 32 người thiệt mạng.

Vị trí Ethiopia. Đồ họa: Wikimediakhoe hàng

Vị trí Ethiopia. Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền