Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nhắm vào mục tiêu và đặt thiết bị theo dõi dưới gầm xe. Chỉ mất 30 giây để đánh cắp một chiếc xe.

Nhắm vào mục tiêu và đặt thiết bị theo dõi dưới gầm xe. Chỉ mất 30 giây để đánh cắp một chiếc xe.

thời gian:2024-07-25 16:22:26 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 25) Cảnh sát trưởng Johor Gumar tiết lộlồn đẹp, các nhóm trộm xe thường gồm một nhóm gồm 2 hoặc 3 người phối hợp với nhau để trộm xe chỉ trong 30 giây.

被告慕哈末纳米(49岁)今天先被带上怡保第一推事庭被控4罪,推事为西蒂诺拉;其余9罪是在怡保第二推事庭提控,推事是普妮达。

针对接获许多民众和非政府组织询问涉事哈士奇的最新情况时lồn đẹp,兽医局强调,涉事哈士奇目前健康状况良好,并由当局进行妥善照顾。

他今天发文告指出,陆路交通局官员、警察及交警一共发现6辆罗里司机未遵守交通时限超速,因此触犯1987年陆路交通法令(第333号法案)第79(2)条文。

Ông cho biết, nhóm trộm xe đã sử dụng xe thuê để phạm tội. Sau khi chọn phương tiện mục tiêu, đầu tiên nhóm này đặt thiết bị theo dõi dưới gầm xe, sau khi xe đậu ở vị trí thích hợplồn đẹp, sau đó sử dụng thiết bị điều khiển theo chương trình. để điều khiển ô tô từ xa và sử dụng sự can thiệp của Jammer đã chặn hoạt động của hệ thống định vị toàn cầu (GPS), sau đó lấy trộm ô tô. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra chưa đầy 30 giây.

Kuma đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trụ sở Cảnh sát Johor vào chiều nay để vạch trần thủ đoạn trộm xe nêu trên. Những người tham dự bao gồm phó cảnh sát trưởng Johor Affandi, giám đốc điều tra tội phạm Johor Woo Chuan Huat và giám đốc năm quận cảnh sát ở miền nam Johor.

"Theo các trường hợp trộm xe được báo cáo, các địa điểm bị mất bao gồm phía trước nhà, bãi đậu xe và bãi đậu xe của trung tâm mua sắm."

Ông nhắc nhở người dân đảm bảo rằng phương tiện của họlồn đẹp, dù là ô tô hay xe máy, đều được trang bị hệ thống an ninh chống trộm.

Vụ trộm xe Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Johor trấn áp tội phạm trộm xe, bắt giữ 116 người và thu giữ 81 phương tiện Cảnh sát Johor đã triệt phá 8 băng nhóm trộm ô tô và bắt giữ 24 người, trong đó có thủ lĩnh chuyên trộm xe sang, ô tô cũ và xe máy. Với 186 tiền án, 3 người đàn ông bị bắt vì tội trộm xe bốn bánh 3 vụ ở thành phố Phù Dung trong vòng 2 tuần: thẻ chở hàng bị đánh cắp sau khi đỗ xe chưa đầy 20 phút
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền