Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Cảnh sát Johor đã triệt phá 8 băng nhóm trộm ô tô và bắt giữ 24 người, trong đó có thủ lĩnh chuyên trộm xe sang, ô tô cũ và xe máy.

Cảnh sát Johor đã triệt phá 8 băng nhóm trộm ô tô và bắt giữ 24 người, trong đó có thủ lĩnh chuyên trộm xe sang, ô tô cũ và xe máy.

thời gian:2024-07-25 16:37:57 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 25) Cảnh sát Johor đã phát động chiến dịch nhanh chóng kéo dài một tháng và triệt phá thành công 8 nhóm trộm xe và bắt giữ tổng cộng 24 ngườikhoe hàng, bao gồm cả thủ lĩnh nhóm.

Các nhóm trộm xe được cảnh sát triệt phá bao gồm 3 nhóm tội phạm chuyên trộm xe hạng sang, với tổng cộng 8 người bị bắt giữ; 2 nhóm tội phạm chuyên trộm xe cũ và tháo dỡ phụ tùng tại địa phương, với tổng số 6 người bị bắt; 3 nhóm tội phạm chuyên trộm ô tô tại địa phương Tổng cộng 10 người trong nhóm xe máy bị bắt giữ.

Chiều naykhoe hàng, Cảnh sát trưởng Johor Kumar đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trụ sở Cảnh sát Johor để công bố kết quả chống tội phạm nêu trên. Những người tham dự bao gồm phó cảnh sát trưởng Johor Affandi, giám đốc điều tra tội phạm Johor Woo Chuan Huat và giám đốc năm quận cảnh sát ở miền nam Johor.

Guma tiết lộ rằng giá xe máy ở chợ đen là khoảng 1.500 RM đến 2.000 RM, và giá xe máy hạng sang sẽ cao hơn.

Ông cho biếtkhoe hàng, ngoài ô tô hạng sang, xe 4 bánh và xe máy, ô tô cũ tại địa phương cũng là mục tiêu của các nhóm trộm ô tô cũ rồi tháo dỡ các bộ phận rồi bán vì một số bộ phận có. giá trị thị trường cao.

"Sau khi chọn mục tiêu xe, đầu tiên nhóm trộm xe đặt thiết bị theo dõi dưới gầm xe. Sau khi xe đã đỗ ở vị trí thích hợp, nhóm này sẽ sử dụng thiết bị điều khiển theo chương trình để điều khiển xe từ xa và sử dụng thiết bị gây nhiễu để can thiệp vào hệ thống định vị toàn cầu (GPS) rồi lái xe đi, toàn bộ quá trình chỉ mất chưa đầy 30 giây.”

Ông chỉ ra rằng các tập đoàn trộm xe nói trên đều có phương thức giống nhau và cảnh sát sẽ điều tra nguồn cung cấp các chương trình và thiết bị này.

Vụ trộm xe Johor Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Johor trấn áp tội phạm trộm xe, bắt giữ 116 người và thu giữ 81 phương tiện Nhắm vào mục tiêu và đặt thiết bị theo dõi dưới gầm xe. Chỉ mất 30 giây để đánh cắp một chiếc xe. 19 tổ chức dị giáo Hồi giáo, 5 trong số đó được Cục Tôn giáo giám sát chặt chẽ Johor Future Career Expo mang đến hơn 5.000 cơ hội việc làm

他今天发文告指出,陆路交通局官员、警察及交警一共发现6辆罗里司机未遵守交通时限超速,因此触犯1987年陆路交通法令(第333号法案)第79(2)条文。

“女儿没有一直哭闹,家人已放下心头大石。”

根据第一控状khoe hàng,被告于2021年10月27日,从一名广告公司的华裔男子受贿2200令吉;第二控状则指被告于2023年1月15日至31日,在相同的地点,接受同一个人500令吉。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền