Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Thái Lan công bố cách thức phát hiện gần 13 tỷ USD cho dân dân

Thái Lan công bố cách thức phát hiện gần 13 tỷ USD cho dân dân

thời gian:2024-07-28 14:17:38 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 25/7/2024, 14:17 (GMT+7) Thái Lan công bố cách thức phát hiện gần 13 tỷ USD cho dân dân

Khoảng 50 triệu người Thái Lan từ 16 tuổi trở lên sẽ được nhận tổng cộng 12,7 tỷ USD qua ví điện tửkhoe hàng, nhưng không được sử dụng tiền này để mua rượu hay vàng.

Bộ trưởng Tài chính Thái Lan Pichai Chunhavajira ngày 24/7 cho hay mỗi công dân từ 16 tuổi trở lên của nước này sẽ nhận được 10.000 baht (276 USD) Thông qua ví điện tử của ứng dụng Tang Rath vào quý IV năm này sẽ cung cấp sức mua, phục hồi sản xuất và tăng cường niềm tin chung vào kinh tế Thái Lan.

Điều kiện để nhận tiền là dân dân phải có thu nhập năm dưới 840.000 baht (23) . 200 USD) và tài khoản ngân hàng tính đến ngày 31/3 có ít hơn 500.000 baht (13.800 USD). đủ điều kiện nhận tiền có thể đăng ký ví điện tử trên ứng dụng Tang Rath từ ngày 1/8 đến 15/ 9. n Footcông dân từ ngày 16/9 đến 15/10.khoe hàng

Chính phủ Thái Lan cho hay sẽ không gửi bất cứ tin nhắn hay thực hiện cuộc gọi nào tới người dân để thuyết phục họ đă ng ký tham gia, sau khi có thông tin một số thủ đoạn lừa đảo đã xuất hiện liên quan đến chương trình này.

Nhóm băng lừa đảo gửi tin nhắn có ảnh Thủ tướng Srettha Thavisin và đường link lạkhoe hàng, cho hay đây là hướng dẫn tới trang web đăng ký để nhận tiền. Tiền trong tài khoản của họ có thể bị mất.

Nhiều đoàn đại biểu của Campuchia đại diện cho Hoàng cung, đảng Nhân dân Campuchia (CPP), quốc hội và các đại sứ quán nhiều nước đã đến viếng, ghi sổ tang.

Tháp tùng Chủ tịch Miguel Diaz-Canel có Thủ tướng Manuel Marrero Cruz, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức trung ương Đảng Cộng sản Cuba Roberto Morales Ojeda, Ngoại trưởng Bruno Rodriguez Parilla, Phó chủ tịch nước Salvador Valdes Mesa, Phó chủ tịch Quốc hội Ana Maria Mari Machado cùng nhiều quan chức cấp cao.

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

Mở đầu hội nghị, các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN và Tổng thư ký ASEAN chia buồn sâu sắc với chính phủ và nhân dân Việt Nam, cũng như gia quyến của Tổng Bí thư.

Theo chương trình phát tiền của chính phủ Thái Lan, dân dân có thể sử dụng sử dụng số tiền trên hơn hai triệu cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa đã đăng ký với chương trình, nhưng không thể mua rượu, thuốc lá, cần sa, xổ số, vàng, kim cương và một s ố loại hàng hóa khácTheo kế hoạch ban đầu, chính phủ Thái Lan sẽ chi 500 tỷ baht ( 13,8 tỷ USD) cho khoảng 50,7 triệu người đủ điều kiện. vào khoảng 450 tỷ baht (12,7 tỷ USD). Mới chức năng báo cáo gói thích hợp sẽ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của Thái Lan, quốc gia ghi nhận mức tăng trưởng trung bình dưới 2% mỗi năm trong 10 năm qua.

Lam phát ở Thái Lan trong năm vẫn ở dưới mức tiêu điểm của ngân hàng trung quốc này, khiến chính phủ liên tục yêu cầu cắt giảm lãi suất. ộ gia đình vẫn sử dụng hơn 90% GDP là một trong những lý do để giữ nguyên 16,37 tỷ tỷ bahtkhoe hàng, tương thích 90,8% GPD tính Covid-19.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền