Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Thủ tướng Israel phát biểu trước quốc hội Mỹ

Thủ tướng Israel phát biểu trước quốc hội Mỹ

thời gian:2024-07-28 13:38:45 Nhấp chuột:130 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 25/7/2024, 12:04 (GMT+7) Thủ tướng Israel phát biểu trước quốc hội Mỹ

Thủ tướng Netanyahu chỉ trích làn sóng biểu hiện tình phản chiến và khẳng định chiến sự Gaza chỉ chấm dứt khi Israel thắnglồn đẹp, trong bài phát biểu trước quốc hội Mỹ.

Trong diễn văn gần đây một ngày 24/7 ở Đồi Capitol, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ Mỹ - Israel và ch ỉ trích sóng sóng biểu tình phản phản chiến sự Gaza là tiếp tay cho Iran trong \"cuộc chiến thực sự với Mỹ\".

\"Người bôi nhọ trắng hỗ trợ ngọc vào Israel, gọi đất nước tôi là kỳ thị chủ quyền và chiến lược đồ diệt mục, chỉ chiến mục tiêu tiêu cuối Israel ế giới\", ông nói.

Thủ tướng Israel cũng chỉ trích những thành viên lực lượng từ Công tố viên Trưởng Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) Karim Khan rằng nước mình đang tạo ra đói bụng tại Dải Gaza. Ông nói những chiếc áo quân này là \"hoàn toàn ngồng\" và \"thêu dệt\" .

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu ngày 24/7 tại tòa nhà quốc hội Mỹ. Ảnh: AP

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu ngày 24/7 tại hội nhà quốc hội Mỹ. Ảnh: AP

Ông Netanyahu khẳng định Israel đã mở c sử dụng cho hơn 40.000 xe tải hỗ trợ thư viện vào Dải Gaza trong hơn 10 tháng chiến đấulồn đẹp, báo cáo Hamas \"bị cướp hàng viện hỗ trợ cho dân thường\".

Ông kêu gọ i Mỹ duy trì hỗ trợ cho Israel khi nước này \"đang đứng ở tiền tuyến của văn minh\", đặc biệt là đẩy nhanh tốc độ bàn giao vũ khí để hạn chế cuộc chiến ở

\" Để những lực lượng văn minh có thể chiến thắng, Mỹ và Israel phải giáp sát cánh. Nếu chúng ta đoàn kết, kết quả sẽ vô cùng đ ơn đơn giản: Chúng ta chiến thắng, còn họ sẽ thua\", ông netanyahu nhấn mạnh. t tại Trung Đông. được ghi nhớ là ngày kinh hoàng, khi thiên đường bị biến thành địa ngục\".

Khi còn đương nhiệm, Trump đã công bố một báo cáo về kết quả kiểm tra sức khỏe mà theo các chuyên gia, nó cho thấy ông mắc bệnh tim và béo phì. Nhưng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, ông chưa công bố bất cứ kết quả xét nghiệm máu, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe.

Trước khi tấn công, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, "vùng nhân đạo" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua.

Theo ông Vương Nghị, đại diện các nhóm đã đồng ý thành lập "chính phủ hòa giải dân tộc lâm thời" để quản lý Gaza sau khi chiến sự kết thúc.

Ông Netanyahu lặp lại thông điệp chiến tranh của Israel tại Dải Gaza là chính đáng, khẳng định Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã nỗ lực hạn chế thương vong dân thường . ỳ dân thường thiệt mạng\".

Ông Netanyahu của Thủ tướng Israel kể từ khi chiến sự Gaza nổ ra. Động thái này có thể hiện mối quan hệ hệ liên minh truyền thống lâu năm Mỹ - Israel, ông Netanyahu là lãnh đạo nước ngoài duy nhất từng phát biểu trước quốc hội Mỹ 4 lần.

Tuy nhiê n, một số nghị sĩ, chủ yếu thuộc tính Dân chủ nhà, đã không có bài phát biểu của ông Netanyahu, vì phản đối chiến tranh hoặc trùng lặp lịch hoạt động. Nội bộ bộ dân chủ có nhiều bụi nứt về quan điểm xung quanh xung đột Israel - Hamas.

Tổ chức quốc tế thời gian qua nhiều lần báo cáo IDF tấn công vào các vùng tập trung nhiều người tị nạn, gây thương vong dân thường và Phá hủy hạ tầng dân sự, Cung cấp dân dân Palestine sinh sống ở Dải Gaza vào thảm kịch nhân đạo.

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốclồn đẹp, khoảng 96% dân dân tại Dải Gaza đang phản đối \"khủng hoảng an ninh lương thực hoặc tử vong hơn\". Dải Gaza ngày 24/7 cho biết hơn 39.000 người chết và hơn 90.000 người bị thương tại vùng đất này trong 10 tháng chiến sự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền