Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Mexico kêu gọi Mỹ minh bạch vụ bắt trùm ma túy

Mexico kêu gọi Mỹ minh bạch vụ bắt trùm ma túy

thời gian:2024-07-30 11:43:55 Nhấp chuột:128 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 10:33 (GMT+7) Mexico kêu gọi Mỹ minh bạch vụ bắt trùm ma túy

Tổng thống Mexico kêu gọi Mỹ minh bạch thông tinkhoe hàng, sau vụ FBI bí mật bắt hai thủ lĩnh lĩnh vực cấp cao của băng bang Sinaloa mà không thông báo.

3} giới chức Mỹ tiến hành chiến dịch bí mật để bắt trùm ma thành Ismael \"El Mayo\" Zambada.

FBI ngày 25/7 phối hợp với các cơ quan an ninh nội địa Mỹ bắt Zambada, 76 tuổi và à Joaquin Guzman Lopez, hơn 30 tuổi, tại thành phố El Paso, bang Texas. " là hai người sáng lập băng ma Sinaloa khét tiếng ở miền bắc Mexico. Ông trùm này là mục tiêu hàng đầu của cơ quan hành pháp Mỹ thông suốt thập kỷ kỷ, với tài khoản tiền thưởng tăng tới 15 triệu USD cho người cung cấp manh mối bắt giữ.

Sau khi bắt đầu, Guzman Lopez đã được áp dụng tải lên máy bay tới Chicago, còn Zambada vẫn bị giam ở El Paso .

Ismael El Mayo Zambada (trái) và Joaquín Guzmán López (phải). Ảnh: Bộ Ngoại giao Mỹ

Ismael \"El Mayo\" Zambada (trái) và Joaquin Guzman López (phải). khoe hàng

Luật sư của Zambada sáng 26/7 cho biết thân chủ bị bắt \"trái ý muốn\" và phủ nhận mọi lực lượng tại tòa án liên bang ở El Paso nhau nếu xác nhận có người phản đối. bội số.

Đây là cuộc vận động tranh cử đầu tiên của ông Trump kể từ khi Tổng thống Joe Biden thông báo ngừng tranh cử và ủng hộ bà Harris trở thành ứng viên của đảng Dân chủ chạy đua vào Nhà Trắng.

Đây là bài phát biểu đầu tiên của ông Biden kể từ khi tuyên bố dừng tranh cử tổng thống hôm 21/7. Ông ca ngợi Phó tổng thống Kamala Harris là người bản lĩnh và có năng lực. Bà Harris, 59 tuổi, được coi là ứng viên tổng thống mới của đảng Dân chủkhoe hàng, thay ông Biden.

Ngoài khoản trợ cấp một lần này, chính quyền thủ đô Moskva vẫn giữ nguyên các biện pháp hỗ trợ cho quân nhân tham chiến ở Ukraine và gia đình của họ, trong đó có khoản tiền lương 50.000 ruble (gần 580 USD) mỗi tháng.

Tổ chức tội phạm này bao gồm các phe phái, mạng lưới và nhóm có thể hợp tác nhưng cũng có lúc xung đột với nhau. Từ khi bị bắt, các con trai của El Chapo tranh đã có giành được Falko Ernst, Falko Ernst, nhà phân tích ng ười Mexico của tổ chức phi lợi nhuận Crisis, nói . ông chủ Zambada, bắt hai trùm ma Trước đây, khi thủ lĩnh bị bắt, nhóm tội phạm có xu hướng chia sau và đấu đá nhau để tranh giành địa bàn.

Sinaloa và CJNG hiện là hai nhóm tội phạm lớn nhất Mexico, nhưng vẫn có hàng trăm băng nhóm khác đang hoạt động ở nước này. ambada đã nghỉ hưu vì tuổi tác và sức khỏe nguy hiểm, nhưng việc ông ta bị bắt có thể châm ngòi cho hàng loạt xung đột.

\"Zambada là người đứng đầu tổ chức. Tôi nghĩ không nên đánh giá thấp tầm quan trọng c ủa ông ta\", Ernst nói. \" Nhưng cũng giống như bất kỳ CEO nào của các tập đoàn lớn, ông ta có cấp phó biết điều hành doanh nghiệp cũng như chỉ huy bộ máy\".{2

\"Cấu trúc này sẽ không dễ biến mất\", Ernst nói thêm. đặc biệt là CJNG, đang chiến đấu đá dữ dội với Sinaloa trên khắp Mexico và có thể coi vụ bắt hai trùm ma vũ của Sinaloa là cơ hội tranh giành địa bàn trong khi tổ chức này suy yếu.

Tuy nhiên, các chu yên cho rằng dịch vụ bắt giữ không ảnh hưởng Hiện chác rõ Mỹ và Mexico sẽ đưa ra quyết định nào hay Zambada và Guzman sẽ khai ra những gì với giới chức Mỹ.

\"Zambada có thể khai báo mọi thứ về mối quan hệ giữa băng đảng và các quan chức chính phủ Mexico trong nhiều thập kỷ qua\"khoe hàng, Ernst nói. ời điểm nhạy cảm để nói chuyện lại về quan hệ song phương như an ninh, thương mại, năng lượng , di cư và nhiều vấn đề nữa\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền