Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Hungary cáo buộc Ukraina \'ống tiền\'

Hungary cáo buộc Ukraina \'ống tiền\'

thời gian:2024-07-30 12:41:23 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 09:48 (GMT+7) Hungary cáo buộc Ukraina \'ống tiền\'

Hungary cáo buộc Ukraine đang \"tống tiền\" nước này và Slovakia bằng cách khóa van đường ống dẫn dầu thô từ Nga sang hai quốc gia.việt nam

\"Ukraine mã tiền hai quốc gia đang đấu tranh cho hòa bình và lệnh liên tục bắn. Nếu tình hình này không được xử lý, sẽ xảy ra tình trạng thiếu nhiên liệu và chúng tôi buộc phải tìm ra giải pháp trước tháng 9 \", ông Gergely Gulyas, chánh văn phòng Thủ tướng Hungaryviệt nam Viktor Orban, ra tuyên bố ngày 26/7.

Ukraine tuần trước tuyên bố áp lệnh trừng phạt với tập năng lượng Nga Lukoil, không cho vận động chuyển dầu từ tập đoàn này qua lãnh thổ. a qua đường ống trên lãnh thổ Ukraine. đe dọa nghiêm trọng năng lực của Hungary và Slovakia. Chánh văn phòng Thủ tướng Hungary cho rằng Ukraine cần thừa nhận họ không hành động như vậy với hai thể quốc gia liên minh châu Âu (EU). Ông cũng y yêu cầu Ủy ban châu Âu giúp đỡ, đồng thời đang tìm cách ăn kiêng Phạt của Ukraine, cho phép nguồn dầu Nga vẫn được vận chuyển tới nước này.

Ông Gergely Gulyas, Chánh văn phòng Thủ tướng Hungary Viktor Orban, tại Budapest hồi tháng 9/2019. Ảnh: Reuters

Ông Gergely Gulyas, thư phòng Thủ tướng Hungary Viktor Orbanviệt nam, tại Budapest hồi tháng 9/2019. Reuters

Hungary nh ận hai triệu tấn dầu từ tập đoàn Nga mỗi năm, sử dụng khoảng 1/3 tổng lượng sản phẩm dầu nhập khẩu.

Các cựu nhân viên mật vụ hàng đầu nói rằng nghi phạm Thomas Matthew Crooks đáng lẽ không bao giờ được phép đến gần mái nhà máy Agr International, nơi cách sân khấu phát biểu của ông Trump khoảng 120-150 m. Bà Cheatle thừa nhận công tác bảo vệ cựu tổng thống hôm đó "không thể chấp nhận được".

Nhiều đoàn đại biểu của Campuchia đại diện cho Hoàng cung, đảng Nhân dân Campuchia (CPP)việt nam, quốc hội và các đại sứ quán nhiều nước đã đến viếng, ghi sổ tang.

Tháp tùng Chủ tịch Miguel Diaz-Canel có Thủ tướng Manuel Marrero Cruz, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức trung ương Đảng Cộng sản Cuba Roberto Morales Ojeda, Ngoại trưởng Bruno Rodriguez Parilla, Phó chủ tịch nước Salvador Valdes Mesa, Phó chủ tịch Quốc hội Ana Maria Mari Machado cùng nhiều quan chức cấp cao.

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

Thủ tướng Slovakia Robert Fico, người có lập trường thân Nga, trước đó cũng tuyên bố đất nước của một ông sẽ không trở thành thành phố \"con tin\" trong quan hệ Moskva - Kiev.

\" Sử dụng tập Lukoil vào danh sách trừng phạt chỉ là một ví dụ khác về lệnh trừng phạt vô nghĩa, không tổn hại t ới Nga mà chủ yếu ảnh hưởng tới các nước EU. Đó là điều không thể chấp nhận\", văn phòng Thủ tướng Fico ra tuyên bố.

Ông Mykhailo Podolyak, trợ lý của Tổng thống Ukraina, ngày 26/7 tuyên bố việc Kiev ng ắt nguồn dầu từ tập đoàn Nga Lukoil sang Hungary và Slovakia phù hợp với lệnh trừng phạt và không phải hành vi \"tống tiền\".

EU áp phạt với nguồn dầu từ Nga vào n ăm 2022, sau khi nổ chiến sự ở Tuy nhiên, Hungary, Slovakia và Cộng hòa Séc được miễn trừ do phụ thuộc lớn vào nguồn dầu từ Nga. Các nhà máy dầu của Séc không lấy ngu Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền