Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Malaysia hoan nghênh sự đổi mới: quỹ tiền điện tử Hồi giáo đầu tiên trên thế giới được ra mắt

Malaysia hoan nghênh sự đổi mới: quỹ tiền điện tử Hồi giáo đầu tiên trên thế giới được ra mắt

thời gian:2024-08-01 13:55:59 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 31) Halogen Capital đã chính thức ra mắt quỹ tiền điện tử tuân thủ luật Shariah đầu tiên trên thế giới vào ngày hôm nay. lồn đẹp

Halogen Capital đã nhận được giấy phép dịch vụ thị trường vốn quản lý quỹ do Ủy ban Chứng khoán (SC) cấp từ năm 2023 và hiện đang cung cấp các quỹ ủy thác tài sản kỹ thuật số như Bitcoin và Ethereum cho các nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

Các quỹ tuân thủ Shariah của Halogen Capital được quản lý bởi các cố vấn Shariah hàng đầu như Amanie Advisors và Tawafuq Consultants.

因此,大马交易所对今年下半年的业绩表现抱持乐观看法,并将原本的税前盈利目标,从2亿9300万令吉至3亿2300万令吉区间,上调至3亿6100万令吉至3亿7900万令吉。

“我们的想法是将我们的前台办公室设在敦拉萨国际贸易中心。这将涉及营销部门lồn đẹp,负责处理大马交易所的知名度和品牌推广。”

油价的下跌主要受到需求前景的担忧影响。尽管中东地区的地缘政治风险依然存在,但市场似乎更关注全球经济增长的放缓和需求的减弱。

回看马股,综指今日以1624.78点开跑,短暂上扬至最高的1629.37点后呈下跌趋势,尾盘以最低的1611.94点收市。

Kể từ tháng 7 năm 2023, Halogen Capital đã ra mắt 4 quỹ hàng đầu tuân thủ luật Shariah, bao gồm Quỹ Bitcoin shariah Halogen (HSBTCF) và Quỹ Ethereum shariah Halogen (HETHF), cả hai đều đầu tư vào Bitcoin và tiền điện tử Ethereum.

Quỹ Halogen Shariah Crypto Titans (HSCTF) đầu tư vào hơn 10 loại tiền mã hóa quy mô lớn tuân thủ các giáo lý Hồi giáo, bao gồm các loại tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum, Solana (SOL) và Ripple.

Quỹ thu nhập Ringgit Halogen Shariah  là quỹ bán buôn thu nhập cố định bằng đồng Ringgit.

Xem xét 1 tỷ tài sản đang được quản lý

Giám đốc điều hành của Halogen Capital, Liao Weihan, chỉ ra rằng trong năm đầu tiên thành lập, bốn quỹ mà họ quản lý đã nhận được đầu tư tích cực từ hơn 800 nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư có giá trị ròng cao.

"Với sự trợ giúp của các đối tác phân phối Kenanga, AHAM Capital, UOB Kay Hian và Phillip Funds, nhu cầu và niềm tin vào các quỹ hàng đầu của chúng tôi từ các nhà đầu tư tổ chức ngày càng tăng.”

Đồng thờilồn đẹp, Liao Weihan chỉ ra rằng với hiệu quả hoạt động mạnh mẽ và nhu cầu của nhà đầu tư tăng cao, tài sản quỹ hiện tại do công ty quản lý (AUM) đã vượt quá 100 triệu RM. Mục tiêu của nó là đạt được quy mô quản lý tài sản 1 tỷ RM trong 2 năm tới và trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về tài sản kỹ thuật số Hồi giáo.

{hai mươi mốt} tiền điện tử đạo Hồi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chỉ trích PN tụng kinh cầu nguyện diệt trừ đối thủ chính trị Bộ trưởng Nội vụ: Đây là mô hình chính trị cực đoan. Sàn giao dịch tiền điện tử Ấn Độ bị nghi bị hack, 1 tỷ USD bị chuyển đi Anwar: Nỗi ám ảnh Hồi giáo cần được giải quyết triệt để và hiệu quả Che đậy nạn tiền đen tràn lan, tiền điện tử trở thành thiên đường rửa tiền
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền