Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ

Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ

thời gian:2024-08-05 10:10:55 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 4) Trong khi vợ đang ngủ trên lầulồn đẹp, một người đàn ông đã dùng móng vuốt tấn công cô con gái nuôi 13 tuổi của mình. Nạn nhân sau đó đã tiết lộ hành vi xấu xa của cha nuôi với giáo viên. hôm nay đã cúi đầu nhận tội trước quan tòa.

Bị cáo 63 tuổi bị buộc tội tại Tòa án Muar Sessions hôm nay. Sau khi người phiên dịch đọc lời buộc tội, ông đã cúi đầu nhận tội trước Thẩm phán Abu Bakar.

他说,警方日前根据线索,分别在雪州莎阿南和阿拉白沙罗地区,逮捕4名印裔男子和一名巴基斯坦籍男子,所有嫌犯年龄介于32岁至41岁。

他表示lồn đẹp,根据2017年关税(豁免)令第14条款,浮罗交怡车辆在同一年内的离岛时间不得超过90天。

他说,匪徒也将车内的女司机一并掳走,把两人囚禁在一处秘密地点长达5天,直至肉票家人以加密货币支付116万1127美元(约545万7290令吉)的赎金后,于上个月15日下午6时30分脱困。

Sau khi bị cáolồn đẹp nhận tội, tòa án hỏi anh ta liệu anh ta có sẵn sàng nộp đơn xin tại ngoại hay không, nhưng bị cáo nói rằng anh ta không muốn được tại ngoại.

Theo đơn khiếu nại, bị cáo, người đã kết hôn hai lần và có 5 người con, bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái nuôi 13 tuổi tại nhà riêng ở Batu Pahat vào tháng 7.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Mục 371(1) của Bộ luật Hình sự (quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù tối đa 20 năm và phạt roi.

Theo tình tiết vụ án, bé gái nạn nhân là con gái nuôi của bị cáo và bị cáo đã chăm sóc cô bé từ khi còn nhỏ.

Nhưng bị cáo đã lợi dụng lúc vợ đang ngủ trên lầu rồi dùng móng vuốt sói tấn công con gái nuôi. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân trở nên ít nói. Giáo viên của trường nhận thấy có điều gì đó không ổn và sau khi biết chuyện, ông đã vạch trần hành vi xấu xa của cha nuôi cô gái.

Sau khi biết được sự việc, nhà trường đã trình báo hành vi xấu xa của cha nuôi cô gái lên Cục Phúc lợi xã hội, cơ quan này cũng đã trình báo vụ việc lên Đồn cảnh sát Yongping ngay lập tức, bị cáo đã bị bắt giữ để hỗ trợ điều tra.

Công tố viên trong vụ án nêu trên là Phó công tố viên Mohd Zuwari và bị cáo không có luật sư; vụ án dự kiến ​​sẽ bị tuyên án vào ngày 21 tháng 8. lồn đẹp

vụ lạm dụng tình dục trẻ em vụ hiếp dâm mã hình sự chưa đủ tuổi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tạm giam ba ngày đối với người đàn ông vô gia cư ném đá vào ga tàu monorail: Cảnh sát: Nghi phạm không có vấn đề về tâm thần Bé gái 10 tuổi bị đưa vào rừng và bị xâm hại tình dục. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông Myanmar 35 tuổi và giam giữ anh ta trong 7 ngày. Hiếp dâm con gái OKU đến khi mang bầu rồi sinh con, lãnh 30 năm tù và 30 roi vì tội lao động phổ thông Công nhân khai thác cao su nhận tội trong 6 vụ cưỡng hiếp con gái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền