Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Chiếc xe mất lái lao vào vòng xuyến, tài xế tử vong và hành khách bị thương nặng.

Chiếc xe mất lái lao vào vòng xuyến, tài xế tử vong và hành khách bị thương nặng.

thời gian:2024-08-05 11:56:31 Nhấp chuột:84 hạng hai

  (Bản tin Johor Bahru ngày 4) Một vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra ở vòng xuyến Bukit Indah vào sáng sớm. Một chiếc ô tô Toyota Vios bị mất lái khi rẽviệt nam, lao vào vòng xuyến, trèo qua hàng rào. rồi lật ngửa xuống dốc mương, tài xế H bị văng ra khỏi xe, nam hành khách tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 1h45 sáng hôm nay tại vòng xoay Đại lộ Indah ở Bukit Indah.

轿车倒插在陡坡上,引起晨运的专家的意思。图取自排场书Chiếc xe bị lật ngược trên dốc, gây tò mò cho người đi đường buổi sáng. Ảnh lấy từ Facebook

推事温斯敏(音译)随后允准警方提出的扣留申请việt nam,以让警方根据1987年陆路交通法令第44(1)条文,进行调查。

他说,登州教育局仍在等待登州卫生局和警方的医疗报告。

他说,男嫌犯延扣今日到期,并获得警方口头保释,随后再以上述角度将他逮捕,继续协助调查。

Chiếc ô tô lao qua hàng rào rồi lộn ngược xuống con dốc cạnh mương trong công viên đã thu hút sự chú ý của nhiều ngườiviệt nam, chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Cảnh sát trưởng quận Iskandar Puteri Gumalasan đã đưa ra tuyên bố cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông địa phương 24 tuổi đang lái xe cùng bạn trai 31 tuổi thì chiếc xe chuẩn bị rẽ vào đường giao thông. vòng tròn, anh ta đột nhiên mất lái và lao thẳng vào vòng xuyến, cuối cùng gây ra một vụ tai nạn ô tô.

轿车司机被抛飞车外,重伤身一火。(图取自排场书) Người điều khiển ô tô bị văng ra khỏi xe và tử vong do bị thương nặng. (Ảnh lấy từ Facebook)

Ông cho biết, tài xế 24 tuổi bị văng ra khỏi xe, bị thương nặng ở đầu và gãy tay phải, tử vong tại chỗ. Về phần nam hành khách 31 tuổi đi chung xe, anh này bị thương nặng ở đầu, tay và chân và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để điều trị.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây chết người) và kêu gọi người dân có thông tin liên hệ với đội cảnh sát giao thông của quận công an theo số 07- 5101322 để cung cấp manh mối hỗ trợ điều tra vụ tai nạn xe hơi này.

{hai mươi hai} tai nạn xe cộ chết người Tai nạn xe hơi lái xe nguy hiểm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tai nạn ô tô khiến ô tô phía sau đâm vào bánh kem, con gái mới biết bố mẹ định tặng sinh nhật bất ngờ Lôi Glori vào một ngôi nhà, khiến 2 người thiệt mạng, tài xế gây ra vụ tai nạn đã bị tạm giam 4 ngày để hỗ trợ điều tra. Drag Glory đâm vào nhà, người phụ nữ bị chôn dưới đống đổ nát chết Chiếc SUV quay đầu xe và va chạm với một xe máy đi thẳng, người lái xe bị thương ở đầu và tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền