Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Kẻ lừa đảo dưới chiêu bài eKasih lại bị buộc tội và bị kết án 1 năm tù

Kẻ lừa đảo dưới chiêu bài eKasih lại bị buộc tội và bị kết án 1 năm tù

thời gian:2024-08-06 10:37:33 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Bản tin Manjung ngày 5) Một công nhân bị tình nghi lừa gạt một người lớn tuổi trong Chương trình Hỗ trợ Tình yêu (eKasih). Anh ta đã bị buộc tội trước Tòa sơ thẩm Manjung ngày hôm nay sau khi bị cáo cúi đầu nhận tội. bị kết án 12 tháng tù. khoe hàng

Bị cáo là Muhammad Halmi (49 tuổi). Sau khi nghe cáo buộc, anh ta đã thừa nhận tội lỗi của mình trước Thẩm phán Kaweida và bị thẩm phán tuyên án như vậy.

Cáo buộc cáo buộc rằng bị cáo đã lừa dối một người đàn ông 70 tuổi bằng các giấy tờ giả mạo trong khoảng thời gian từ 3:30 chiều đến 5:00 chiều ngày 16 tháng 4 và lừa người này giao 350 RM tại một ngân hàng ở Sitiawan để hỗ trợ. Chi phí nhận được sự hỗ trợ từ Chương trình Hỗ trợ Tình thương.

Do đó, bị cáo đã vi phạm Mục 471 của Bộ luật Hình sự (sử dụng tài liệu giả mạo). Sau khi bị kết tộikhoe hàng, bị cáo có thể bị phạt tù tối đa 5 năm hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

Công tố viên trong vụ án này là Trung sĩ Rujihan Jaya và luật sư của bị cáo là Nurafica.

Trước đây, Muhammad Halmi cũng đã lừa dối nhiều quận khác nhau dưới chiêu bài chương trình hỗ trợ tình yêu và bị buộc tội tại nhiều tòa án thẩm phán quận khác nhau, bao gồm 13 tội danh tại Tòa án sơ thẩm Ipoh và 2 tội danh tại Tòa án sơ thẩm Linglong khoe hàng, Taiping Magistrates' Tòa án, 18 cáo buộc, các bị cáo đều nhận tội.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tập đoàn lừa đảo giả danh Quỹ tín thác quốc gia, bà nội trợ mất hơn 140.000 USD khi đầu tư trực tuyến Người phụ nữ mất 110.000 tiền tiết kiệm vì lầm tưởng rằng mình có thể nhận lại gấp 50 lần trong 3 giờ Cảnh sát giả gọi điện đe dọa rửa tiền và buôn bán ma túy, thanh niên bị lừa 3800 RM Có rất nhiều “bữa tiệc ẩm thực” ở Kuching tính tiền bữa ăn rồi biến mất không dấu vết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền