Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nghi phạm ma túy nhảy xuống sông chết đuối rồi mất tích khi trốn tránh sự truy đuổi của công an

Nghi phạm ma túy nhảy xuống sông chết đuối rồi mất tích khi trốn tránh sự truy đuổi của công an

thời gian:2024-08-06 11:55:14 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Alor Setarkhoe hàng, thứ 5) Một người đàn ông ở độ tuổi 40 bị tình nghi nghiện ma túy đã nhảy xuống sông và chết đuối để trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát. Hiện vẫn chưa rõ tung tích của anh ta.

Sự cố này xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều Chủ nhật trên sông Tongdera ở Kampong Enba Padang, Bogosena, Bắc Kyrgyzstan.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Kota Setar Siti Nosharavati đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ công chúng vào lúc 4:26 chiều vào ngày xảy ra vụ việc, cho biết rằng một người đàn ông bị nghi chết đuối sau khi nhảy xuống sông.

"Theo lời kể ban đầu của các nhân chứng, người đàn ông chưa rõ danh tính đã nhảy xuống sông Padang Delakhoe hàng, chìm cách bờ sông 15 mét rồi biến mất."

失火单位是一间双层排屋,楼上是住家,楼下则是诊所。

庙方主神乩童也表示会给家人一个交待。而事件也已交由警方查办。

现年15岁的凯萨拉达米雅和弟弟,包括其他家族成员一样,都是在车祸事故发生后,才知道父亲原本购买一蛋糕计划给她惊喜。

Bà cho biết sau khi nhận được tin báo, Sở cứu hỏa và cứu hộ Bogosana đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai hoạt động tìm kiếm cứu nạn vì trời tối nên hoạt động tạm dừng lúc 7h30 tối và tiếp tục vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, cô còn chỉ ra rằng vào ngày xảy ra vụ việc, cảnh sát đang tiến hành các hoạt động thực thi pháp luật và khu vực này được cho là nơi tụ tập của những người sử dụng ma túy. Lúc đó có ba người đàn ông, hai người trốn thoát, một người nhảy xuống sông.

Mặt khác, Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu nạn Kedah quận 1, Ahmad Aminuddin, cho biết sau khi nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức điều động 9 lính cứu hỏa tham gia hoạt động tìm kiếm cứu nạn cùng 6 cảnh sát có mặt. để hỗ trợ.

Ông cho biết đội tìm kiếm cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của người đàn ông. khoe hàng

Kedah thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mây và mưa được tạo thành công trong 3 ngày liên tiếp, mực nước 3 đập Jizhou đạt mức bình thường. Nghi ngờ trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát, anh này đã nhảy xuống sông và biến mất vào chiều nay. Mất liên lạc với gia đình hơn 1 tháng, nam quân nhân 21 tuổi được tìm thấy an toàn [Các cô gái bị bắt cóc tại Lễ hội Bon Odori] Không thể loại trừ rằng nó có liên quan đến trang web đen tối của các nhóm khiêu dâm trẻ em
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền