Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Maybank CIMB bị phạt vì "không hoạt động" và khoản tiền phạt 5,08 triệu Đài tệ không được trả lại cho Ngân hàng Negara Malaysia

Maybank CIMB bị phạt vì "không hoạt động" và khoản tiền phạt 5,08 triệu Đài tệ không được trả lại cho Ngân hàng Negara Malaysia

thời gian:2024-08-17 18:25:00 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 16) Hai ngân hàng liên kết với chính phủ trong nước đã bị Ngân hàng Negara phạt 5khoe hàng,08 triệu RM do hệ thống "không hoạt động" trước đó. Ngân hàng Negara cho biết hôm nay rằng tất cả tiền phạt sẽ được chuyển đến quốc gia. kho bạc.

Chủ tịch Ngân hàng Negara Datuk Abdul Rashid hôm nay tiết lộ rằng số tiền thu được từ tiền phạt sẽ được chuyển vào kho bạc quốc gia và Ngân hàng Negara Malaysia không nhận được.

Abdul Rashid đã trả lời các câu hỏi về việc các ngân hàng bị phạt do lỗi hệ thống khi chủ trì cuộc họp giao ban kinh tế quý hai.

各领域表现方面,电子产品出口按年增加16.5%,扭转前一个月萎缩9.5%的情况。非电子业也扩张,出口按年增加15.5%,扭转前一个月8.6%跌幅。

如果他们的预测准确khoe hàng,这将是本周的第2项利好消息。

李延中较后在记者会上“代父上阵”,代李良华解答媒体的提问。值得一提的是,李延中也担任李良华的替代董事。

中国的村镇银行是中小型银行重要组成部份,但今年以来,解散和改制的状况频繁出现,例如今年4月,广东南粤银行获批收购“中山古镇南粤村镇银行”,并设立广东南粤银行中山分行。

Ngân hàng Negara ban đầu nhắm mục tiêu vào Maybank (MAYBANK, 1155, cổ phiếu tài chính hội đồng quản trị chính) và CIMB (CIMB, 1023, cổ phiếu tài chính hội đồng quản trị chính) vào thứ Tư (ngày 14) vì "thời gian ngừng hoạt động" hệ thống mà họ đã trải qua trong năm nay, dẫn đến tình trạng quản trị trực tuyến tiền phạt (AMP) được áp dụng đối với hành vi gián đoạn dịch vụ ngân hàng.

Maybank và CIMB lần lượt bị phạt 4khoe hàng,32 triệu RM và 760.000 RM và nộp tiền phạt lần lượt vào ngày 8 tháng 8 và ngày 12 tháng 8 năm 2024.

Ngân hàng Negara chỉ ra rằng theo Điều 10.32 của Nguyên tắc quản lý rủi ro cho công nghệ (RMiT), các tổ chức tài chính phải đảm bảo rằng hệ thống ngân hàng của họ được thiết kế để có tính sẵn sàng cao. Yêu cầu cụ thể là thời gian ngừng hoạt động của hệ thống không được vượt quá 4 giờ trong 12 tháng qua và thời gian ngừng hoạt động tối đa cho phép đối với mỗi lần ngừng hoạt động là 120 phút.

Về các quy định được quy định trong "Hướng dẫn quản lý rủi ro công nghệ" rằng thời gian ngừng hoạt động của hệ thống không được vượt quá 4 giờ và thời gian cho phép tối đa cho mỗi lần ngừng hoạt động là 120 phút, Abdul Rashid cho biết tiêu chuẩn này phù hợp với thông lệ quốc tế.

2 ngân hàng kỹ thuật số đang chuẩn bị chuyển sang hoạt động trực tuyến

Mặt khác, sự phát triển của ngân hàng số cũng là một trong những chủ đề được giới truyền thông đặt ra.

Datuk Chu Qinglian, Phó thống đốc Ngân hàng Negara Malaysia, tiết lộ rằng hai ngân hàng kỹ thuật số chưa ra mắt vẫn đang trong quá trình chuẩn bị.

Bà nói rằng các ngân hàng kỹ thuật số cần đảm bảo rằng họ sẵn sàng hoạt động và cung cấp dịch vụ cho công chúng, đồng thời Ngân hàng Negara sẽ xác minh mức độ sẵn sàng của ngân hàng trước khi chấp thuận cho họ hoạt động trực tuyến.

Năm Ngân hàng GX, Ngân hàng Boost và Ngân hàng AEON đã nhận được giấy phép ngân hàng kỹ thuật số đã hoạt động đầy đủkhoe hàng, trong khi Sea Limited và YTL Digital Capital là Liên minh và Ngân hàng Kỹ thuật số KAF vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

ngân hàng quốc gia CIMB Maybank Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily GDP quý 2 vẫn “không thể thúc đẩy” GDP ấn tượng Khi nào đồng ringgit mới lấy lại đà tăng trưởng? Ngân hàng EPF Negara lần lượt gửi tin vui? Sự hưng thịnh và suy thoái của nền kinh tế trong quý 2 phụ thuộc vào tình hình hiện tại? Ngân hàng Negara Malaysia điều tra sự cố "ngắt điện", Maybank CIMB lên tiếng Hệ thống ngân hàng "sụp đổ" và Ngân hàng Negara Malaysia phạt nặng Maybank và CIMB!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền