Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Xe điện không còn được ưa chuộng nữa! Toyota cân nhắc đặt cược vào xe hybrid

Xe điện không còn được ưa chuộng nữa! Toyota cân nhắc đặt cược vào xe hybrid

thời gian:2024-08-17 18:09:24 Nhấp chuột:74 hạng hai

(New Yorkkhoe hàng, ngày 16) Khi nhu cầu về xe điện bắt đầu chậm lại và các đối thủ cạnh tranh bắt đầu chuyển hướng nguồn lực sang xe chạy bằng xăng, Toyota có thể loại bỏ dần các loại xe có động cơ đốt trong và thay vào đó tung ra đầy đủ các mẫu xe chạy bằng động cơ hybrid.

Giám đốc bán hàng và tiếp thị Bắc Mỹ của Toyota cho biết: "Trong tương lai, chúng tôi dự định đánh giá liệu xe hybrid hoàn toàn có hợp lý trong từng trường hợp hay không."

Đánh giá này bao gồm mẫu xe hạng sang Lexus của công ty cũng như RAV4 2026, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) bán chạy nhất tại Mỹ. Toyota đã ngừng sản xuất Camry chạy bằng xăng bắt đầu từ mẫu xe 2025, trong khi các mẫu xe tải nhỏ Land Cruiser và Sienna chỉ có sẵn dưới dạng xe hybrid.

Toyota là một trong số ít các nhà sản xuất ô tô chưa hoàn toàn đón nhận cuộc cách mạng xe điện và công ty đã và đang có được chỗ đứng trên thị trường xe hybrid bắt đầu từ việc ra mắt Prius vào năm 2000. Công ty chỉ có một mẫu xe điệnkhoe hàng, bZ4X, cùng với 15 mẫu hybrid và hai mẫu plug-in hybrid, cũng như một mẫu xe điện chạy pin nhiên liệu, Mirai. Toyota Lexus đứng đầu danh sách với doanh số 657.000 xe hybrid tại Mỹ vào năm ngoái.

Xu hướng mới trong ngành ô tô

综合报道,上述“买房送飞机”楼盘位于南京市玄武区,项目名为“招商局中心·臻境”。

9月5日线上商机媒合会,目前已邀请到41家大马业者参加,包括对台有采购需求的Peak 40美妆经销代理、Suba Beauty Care美容服务、HALAGE美妆品牌等业者,想找寻台湾代工伙伴的Clara连锁国际美容集团、TH ALLIANCE CONNECT美妆品牌业者,以及寻求技术合作的美妆代工等业者、跨境电商等业者,愿协助台湾产品拓展大马市场。

一旦99 Speed Mart上市,其创办人李良华的身家将达到115亿令吉(约25亿美元),使他有望成为大马10大富豪之一。

Động thái này đang được thực hiện trên toàn ngành, trong đó General Motors (GM) và Ford Motor Co (FORD) cung cấp xe hybrid cho các nhà đầu tư vì số lượng trạm sạc hạn chế và giá cao đã cản trở việc sử dụng xe chạy hoàn toàn bằng điện. Theo dữ liệu từ S&P Global Mobility, số lượng đăng ký xe hybrid và plug-in hybrid đã tăng 48% trong quý đầu năm nay, trong khi số lượng đăng ký xe điện chỉ tăng 5,2%.

Ngoài sự tiện lợi, xe hybrid còn cung cấp cho người tiêu dùng tùy chọn xe tuân thủ EPA.

Toyota Motor đóng cửa tăng 2khoe hàng,70% vào thứ Năm, tăng ngày thứ ba liên tiếp. Cổ phiếu này đã tăng gần 8% trong tuần này.

xe điện Ôtô Toyota Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liu Huacai: Phải có biện pháp đối phó khi kế hoạch đầu tư nước ngoài thay đổi Zafrul: Cuộc đối đầu giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đang định hình lại thương mại và đầu tư quốc tế. Malaysia có thể đóng vai trò hỗ trợ chuỗi cung ứng toàn cầu. EU tăng thuế xe điện, Trung Quốc khiếu nại WTO Zafrul: Chưa bao giờ nói Tesla sẽ thành lập nhà máy ở Malaysia mà chính sách ưu đãi dành cho xe điện vẫn không thay đổi.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền