Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Người đàn ông bị buộc 3 tội tấn công không đứng đắn sau khi chạm vào ngực và vùng kín của 2 con gái riêng

Người đàn ông bị buộc 3 tội tấn công không đứng đắn sau khi chạm vào ngực và vùng kín của 2 con gái riêng

thời gian:2024-08-20 18:56:09 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Ipoh News ngày 20) Hôm nay, một người đàn ông 44 tuổi phải đối mặt với ba tội danh hành hung không đứng đắn tại tòa sau khi liên tục chạm vào ngực và vùng kín của hai cô con gái riêng của mình. RM11khoe hàng,000 bởi tòa án đang chờ xét xử.

Bị cáo Razali đã được đưa đến Tòa án phiên họp thứ tư của Ipoh vào sáng nay để truy tố. Sau khi người phiên dịch đọc lời cáo buộc, Thẩm phán Himiya của Tòa án phiên tòa đã bác bỏ cáo buộc này vào ngày 23 tháng 9.

“故此khoe hàng,教育局进一步将根据1993年公务员(行为和纪律)条例 [P.U.(A) 395/1993] 附加第 19(1)(a) 条文,调查有关教师的公开声明。”

“大多数被捕的本地雇主都是因为雇用非法移民,而这也是导致国内非法移民泛滥的主要原因。”

祖基菲里基于控方需要时间分析和完成恐怖组织的调查报告khoe hàng,因此择定10月24日过堂并提呈相关文件。

被告行为抵触刑事法典第376(1)条文,一旦罪成,可判20年监禁和鞭笞。

Bị cáo phải đối mặt tổng cộng 3 tội danh không đứng đắn. Vào một buổi sáng tháng 4 và tháng 5 năm 2023, ông ta đã hành hung dã man ngực và vùng kín của con gái riêng khi đó mới 14 tuổi tại nhà riêng ở TP. Pantai, quận Manjung, và vào năm 2022 Một ngày nọ vào lúc 11 giờ sáng tại một ngôi nhà riêng ở Pantai, quận Manjung, anh ta đã lạm dụng tình dục một đứa con gái riêng khác khi đó mới 9 tuổi.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Mục 14(a) và Mục 16 của Đạo luật lạm dụng tình dục trẻ em năm 2017. Sau khi bị kết án, anh ta có thể phải đối mặt với mức án 20 năm tù và phạt roi.

Bị cáo không thuê luật sư chỉ ra rằng mình chỉ là người lái máy xúc, vợ thất nghiệp và có 3 người con nên yêu cầu tòa giảm mức bảo lãnh cho anh ta.

Himiya cuối cùng đã chấp thuận cho bị cáo số tiền bảo lãnh 11.000 RM trong thời gian chờ xét xử và bị cấm lạm dụng tình dục nạn nhân trong thời gian đó.

Công tố viên phụ trách vụ án này là Phó công tố viên Guladu Aini. khoe hàng

tục tĩu Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu chủ sòng bạc Malaysia bị tù một năm chín tháng vì sở hữu 752 video lạm dụng tình dục trẻ em [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Chiếc gối khỏa thân của cô gái anime và những đồ vật tục tĩu khác được tìm thấy trong nhà cô ấy, và nam bị cáo bị buộc 7 tội danh. [Các cô gái bị bắt cóc tại Lễ hội Bon Odori] Không thể loại trừ rằng nó có liên quan đến trang web đen tối của các nhóm khiêu dâm trẻ em [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Nam nghi phạm 31 tuổi bị giam giữ lần thứ ba và bị giam thêm 6 ngày để hỗ trợ điều tra.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền