Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Cặp vợ chồng người quá cố và con trai họ bị buộc tội 4 tội danh, trong đó có tội giết người

[Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Cặp vợ chồng người quá cố và con trai họ bị buộc tội 4 tội danh, trong đó có tội giết người

thời gian:2024-08-20 20:12:41 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 20) Trong vụ hỏa hoạn khiến 3 người thiệt mạngkhoe hàng, con trai của cặp vợ chồng quá cố hôm nay bị buộc tội giết người và gây thương tích nghiêm trọng cho cháu gái của mình. Nếu bị kết án, anh ta có thể bị kết án treo cổ hoặc chung thân. tù tội!

Hôm nay, bị cáo Azman 48 tuổi đã bị cảnh sát áp giải bằng đạn thật để đối mặt với các cáo buộc tại Tòa sơ thẩm Muar và Tòa án đầu tiên Muar.

2名死者为母女关系,母亲34岁,女儿则10岁,两具遗体被发现时,颈部有割伤的痕迹。

一名小红书用户撰文揭露此事,并于昨日发布案件进展表示,然而偷拍狂X平台帐户已无法在网上搜寻,据信是成功举报。

吉打警察总部的法医团队和K-9搜救犬也在接获通知后khoe hàng,立即赶往现场进行搜证。

死者尸体是在距离溺水地点距离约500米河面,被当地村民发现。

Bị cáo phải đối mặt với tổng cộng 4 cáo buộc, trong đó có 3 tội giết người và 1 tội dùng vũ khí gây thương tích nghiêm trọng.

Bị cáo lần đầu phải đối mặt với ba cáo buộc giết người đầu tiên tại Tòa sơ thẩm Muar số 1. Bị cáo bị buộc tội phạm tội tại Kampung Yeletan, Pagoh, Muar, vào lúc 1:03 sáng ngày 9 tháng 8 năm nay. của Mohd Noor Yasin 82 tuổi và người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid đã vi phạm Mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự.

Theo quy định trên, khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tử hình hoặc phạt tù không quá 30 năm và không quá 40 năm, đồng thời bị phạt roi không quá 12 roi.

Sau khi người phiên dịch đọc các cáo buộc nêu trên, bị cáo bày tỏ sự hiểu biết của mình về các cáo buộc trước mặt Thẩm phán Fatin Dalila.

Do các báo cáo pháp y, khám nghiệm tử thi và xét nghiệm của 3 người đã chết vẫn phải đợi 2 tháng nên thẩm phán đồng ý hoãn vụ án đến ngày 24/10 để đề cập và không cho bị cáo được xét xử. được tại ngoại.

Sau đó, bị cáo bị đưa đến Tòa án Muar Sessions số 1 và đồng thời bị buộc tội vi phạm Mục 326 Bộ luật Hình sự (sở hữu vũ khí nghiêm trọng để làm bị thương cháu gái 14 tuổi của người đã khuất là Noorazma) và địa điểm được đề cập ở trên. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị bỏ tù tới 20 năm và bị phạt tiền hoặc bị đánh đòn.

Bị cáo đã nhận tội với các tội danh trên và Thẩm phán Nariman đã đồng ý để bên công tố chuẩn bị báo cáo vụ án và ấn định tuyên án vào ngày 29 tháng 9.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày 9 tháng này tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yassin 82 tuổi và ông 76 tuổi. -vợ Alaa Abdul Hamidkhoe hàng, và cháu gái 11 tuổi Nooradrina, 14 tuổi, bị thương và phải nhập viện.

{hai mươi mốt} ngọn lửa đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy rừng ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ trong 3 ngày, 900 người dân sơ tán Vòng đu quay bốc cháy tại lễ hội âm nhạc Đức, hơn 20 người bị thương, trong đó có cảnh sát và lính cứu hỏa Điểm tham quan nổi tiếng của Anh Somerset House bốc cháy; tranh của Van Gogh và Monet may mắn được an toàn; 4 căn nhà bậc thang được Chu Dung đến thăm vào sáng sớm, một người dũng cảm lao vào đám cháy cứu 3 người dân.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền