Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Đảng Quyền lực Nhân dân Thái Lan sẽ bị loại khỏi chính phủ liên minh mới Lianhe Zaobao |

Đảng Quyền lực Nhân dân Thái Lan sẽ bị loại khỏi chính phủ liên minh mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 21:34:48 Nhấp chuột:131 hạng hai

Sora Ongkhoe hàng, tổng thư ký Đảng Thai Pheu Thai, hôm thứ Ba (27/8) cho biết chính phủ liên minh mới của Thái Lan sẽ không bao gồm Đảng Quyền lực Công dân được quân đội hậu thuẫn và đảng này sẽ bị loại khỏi liên minh cầm quyền. Ngoài ra, cựu lãnh đạo Đảng Dân chủ Chuan Lupei cũng nhắc lại quan điểm không ủng hộ việc Đảng Dân chủ tham gia liên minh cầm quyền.

Theo báo cáo từ "Bangkok Post" và Reuters, Solawong cho biết các thành viên của Đảng Pheu Thai đã nhất trí từ bỏ Đảng Quyền lực Công dân 40 ghế.

Trước đó, nhiều thành viên Đảng Pheu Thai đã bày tỏ sự không hài lòng với Prawit, lãnh đạo Đảng Quyền lực Công dân, vì không tham gia cuộc bỏ phiếu của quốc hội để phê chuẩn Thủ tướng mới Pethon Thant. Prawit là một vị tướng từng tham gia cuộc đảo chính năm 2014 lật đổ chính phủ Pheu Thai trước đó.

Chuan Lu Pei, cựu lãnh đạo Đảng Dân chủ, nói rằng ông cảm thấy ghê tởm tuyên bố của Đảng Pheu Thai trong chiến dịch bầu cử rằng đảng này sẽ ưu tiên phát triển một chính phủ ủng hộ đảng. Ông cho biết ông đưa ra nhận xét này không phải vì lợi ích cá nhân mà vì lo ngại cho những người đã bị phớt lờ vì các hoạt động của Đảng Pheu Thai.

Các báo cáo trước đây cho biết Đảng Dân chủ do Chalinchai lãnh đạo dường như đang chuẩn bị rút khỏi đảng đối lập và tham gia chính phủ liên minh. khoe hàng

Chai Channa, phó lãnh đạo Đảng Dân chủ, cho biết Đảng Pheu Thai không mời đảng này tham gia liên minh và các báo cáo trên phương tiện truyền thông cũng chưa được xác nhận.

缅甸军方强行招募罗兴亚人与若开军作战,据报道,其中包括2000多名来自孟加拉国难民营的罗兴亚人。

何小鹏说,该公司预计会在“劳动力风险相对较低”的地区建设生产基地。除了生产基地外,小鹏汽车还计划在欧洲建立一个大型数据中心,因为高效的软件收集对电动车的智能驾驶功能至关重要。

尹锡悦在内阁会议上说:“这是依靠匿名保护、利用技术,显然是犯罪行为。”

俄罗斯Telegram频道Mash星期二报道称,共有大约500名乌克兰士兵袭击了位于涅科德耶夫卡(Nekhoteyevka)和舍别基诺(Shebekino)的两个检查站。

"Chúng tôi có những hướng dẫn rõ ràng về vấn đề này. Đầu tiên, chúng tôi phải nhận được lời mời tham gia chính phủ liên minh, lời mời này sẽ được các quan chức cấp cao và nghị sĩ thảo luận."

Theo các phương tiện truyền thông đưa tinkhoe hàng, Đảng Dân chủ có thể sẽ có được hai vị trí cấp bộ trưởng trong nội các mới, với Chalinchai là bộ trưởng tài nguyên và môi trường và tổng thư ký Dedi đảm nhận một vị trí cấp phó khác trong một bộ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền