Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tổ chức Nhân quyền: Người tị nạn Rohingya bị cả quân đội Myanmar và Quân đội Arakan đàn áp |

Tổ chức Nhân quyền: Người tị nạn Rohingya bị cả quân đội Myanmar và Quân đội Arakan đàn áp |

thời gian:2024-08-27 21:49:53 Nhấp chuột:77 hạng hai

Hai báo cáo do các tổ chức tư vấn có ảnh hưởng công bố cảnh báo rằng người Rohingya đang phải đối mặt với sự đàn áp bạo lực mới ở Myanmarviệt nam, trong đó có trẻ em trong số nạn nhân.

AFP đưa tin rằng vào năm 2017, hàng trăm nghìn người Rohingya đã trốn khỏi Myanmar đến Bangladesh do bị quân đội Myanmar đàn áp. Hiện tại, khoảng 600.000 người vẫn còn ở bang Rakhine ở phía tây Myanmar, bị vướng vào cuộc xung đột leo thang giữa chính quyền quân sự Myanmar và Quân đội Arakan.

Quân đội Myanmar đã cưỡng chế tuyển mộ người Rohingya để chiến đấu chống lại Quân đội Arakan, theo báo cáo, có hơn 2.000 người Rohingya từ các trại tị nạn ở Bangladesh.

Tổ chức nhân quyền "Fortify Rights" cho biết hôm thứ Ba (27 tháng 8) rằng các cuộc phỏng vấn với các nhân chứng đã xác nhận rằng Quân đội Arakan đã triển khai máy bay không người lái và tấn công nhằm vào dân thường Rohingya trong tháng này. việt nam

Cơ quan Hợp nhất Nhân quyền tuyên bố rằng vụ đánh bom đã giết chết hơn 100 đàn ông, phụ nữ và trẻ em Rohingya ở biên giới Bangladesh.

何小鹏说,该公司预计会在“劳动力风险相对较低”的地区建设生产基地。除了生产基地外,小鹏汽车还计划在欧洲建立一个大型数据中心,因为高效的软件收集对电动车的智能驾驶功能至关重要。

尹锡悦在内阁会议上说:“这是依靠匿名保护、利用技术việt nam,显然是犯罪行为。”

俄罗斯Telegram频道Mash星期二报道称,共有大约500名乌克兰士兵袭击了位于涅科德耶夫卡(Nekhoteyevka)和舍别基诺(Shebekino)的两个检查站。

菲律宾和中国船只上星期一(19日)和星期天(25日)在南中国海萨比纳礁(中国称仙宾礁)发生两起相撞事件。此外,菲律宾国家海事委员会说,菲国一架飞机上星期四(22日)在南中国海进行例行巡逻时,遭到中国从渚碧礁基地发射的照明弹威胁。

"Quân đội Arakan đã phái một máy bay không người lái trinh sát trước khi tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn, điều này cho thấy rõ ràng rằng tổ chức này đã cố tình tấn công dân thường."

Quân đội Arakan vào ngày 7 tháng 8 đã phủ nhận trách nhiệm về vụ việc tấn công trong một tuyên bố vào Chủ nhật và một lần nữa thông qua cánh chính trị của nó 10 ngày sau đó.

Nhóm Khủng hoảng Quốc tế cho biết nhiều người Rohingya địa phương đã đổ lỗi cho Quân đội Arakan về các cuộc tấn công cũng như các hành động bạo lực và đàn áp khác. "Sự kết hợp giữa lời nói và hành vi đã làm trầm trọng thêm sự phân cực và khiến nhiều người Rohingya tự nguyện gia nhập quân đội hoặc các nhóm vũ trang."

Vài ngày trước, Văn phòng Nhân quyền Liên Hợp Quốc cho biết có thông tin chỉ ra rằng Myanmar quân đội và Arakan Quân đội đã có những hành vi ngược đãi nghiêm trọng đối với người Rohingya. Chúng bao gồm các vụ giết người phi pháp, bắt cóc, cưỡng bức tòng quân, đánh bom bừa bãi vào các ngôi làng và tấn công đốt phá.

Giám đốc Nhân quyền Liên Hiệp Quốc Turk nói: "Chúng ta phải ngăn chặn sự tái diễn của các tội ác và sự cố khủng bố trong quá khứ. Đây là trách nhiệm đạo đức của chúng ta."việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền