Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Đại sứ Colombia tại Nicaragua bị truy tố tội buôn bán ma túy

Đại sứ Colombia tại Nicaragua bị truy tố tội buôn bán ma túy

thời gian:2024-08-28 18:49:49 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Bogotá, ngày 28) Tòa án Tối cao Colombia hôm thứ Ba, giờ địa phươngkhoe hàng, đã truy tố Munoz, đại sứ tại Nicaragua, người đã bị bắt sáu năm trước vì mang gần 350 gram cocaine trong vali về tội buôn bán ma túy.

AFP đưa tin, theo các công tố viên, Munoz đã bị điều tra kể từ khi bị phát hiện mang theo ma túy trên người tại Sân bay Medellin vào tháng 5 năm 2018. Muñoz cho rằng ông đã bị các đối thủ chính trị gài bẫy.

Munoz được trả tự do vài ngày sau khi bị bắtkhoe hàng, sau đó được bầu vào Hạ viện và được bổ nhiệm làm đại sứ tại Nicaragua vào năm 2022, một chức vụ mà ông vẫn giữ cho đến ngày nay.

报导指,这似乎是以色列的重大行动,至少4个巴勒斯坦城市同时成为目标——杰宁(Jenin)、图勒凯尔姆(Tulkarm)、纳布卢斯(Nablus)和图巴斯(Tubas)。

曼谷市政府在声明中表示khoe hàng,至周三上午已有6人在医院死亡,另有22人情况危急。

据墨西哥《宇宙报》报导,洛佩斯称,“暂停”仅限于墨西哥与两国驻墨使馆的关系,而不是与美加的关系。

Colombia và Nicaragua gần đây đã nổ ra tranh chấp chính trị. Tổng thống Nicaragua Ortega đã chỉ trích Tổng thống Colombia Petro và Tổng thống Brazil Lula hôm thứ Hai theo giờ địa phương vì từ chối công nhận việc tái đắc cử của Tổng thống Venezuela Maduro. Chiến thắng bầu cử mà Maduro và Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela tuyên bố đã bị phe đối lập và cộng đồng quốc tế nghi ngờ.

Petro phản kháng trên mạng xã hội: "Ít nhất tôi đã không chà đạp lên nhân quyền của người dân chúng tôi."

Việc đàn áp các nhà báo ở Nicaragua đã "gia tăng đáng kể"khoe hàng, một nhóm vận động báo chí cho biết hôm thứ Ba, phản ánh xu hướng quấy rối rộng rãi hơn đối với những người chỉ trích chính phủ trong nhiệm kỳ của Ortega.

Colombia Nicaragua chất độc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan phòng chống ma túy quốc gia: Nghiện Ge Dong Shui là một trong những nguyên nhân khiến học sinh trốn học và học tập kém Cơ quan Hàng hải Senjia phát hiện tàu khả nghi và thu giữ 6 kg ma túy trên bãi biển đảo Lulian Con mèo may mắn được nhồi methamphetamine! Đội hải quan Thái Lan chặn các chuyến hàng ma túy đến Đài Loan Có người tình nghi giấu "Viên thuốc ngựa" trong hộp đựng xe máy, người dân Yueti đã kịp thời phát hiện.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền