Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Sau khi lên án máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận, Nhật Bản phản đối việc hải quân Trung Quốc xâm phạm lãnh hải

Sau khi lên án máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận, Nhật Bản phản đối việc hải quân Trung Quốc xâm phạm lãnh hải

thời gian:2024-09-01 22:23:36 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Ngày 1 Tokyo) Bộ Quốc phòng Nhật Bản (Bộ) thông báo vào tối thứ Bảy tuần trước (31 tháng 8) rằng một tàu khảo sát của Hải quân Trung Quốc đã đi vào lãnh hải Nhật Bản ngoài khơi bờ biển tỉnh Kagoshima vào sáng hôm đó. Tính đến các hoạt động di chuyển của tàu Trung Quốc cho đến nay và việc máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận Nhật Bản ngoài khơi tỉnh Nagasaki vào ngày 26/8khoe hàng, Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng họ đã bày tỏ quan ngại nghiêm trọng và phản đối thông qua các kênh ngoại giao.

Theo báo cáo của Kyodo News Agency và Agence France-Presse, Bộ Quốc phòng tiết lộ rằng sau tháng 11 năm 2021, các tàu khảo sát của Hải quân Trung Quốc đã liên tục đi vào lãnh hải Nhật Bản ngoài khơi tỉnh Kagoshima. Đây là lần thứ 10 kể từ lần cuối cùng vào tháng 9 năm ngoái.

Sáng sớm ngày 31 tháng 8, ở phía tây đảo Kuchinoerabu thuộc tỉnh Kagoshima, một tàu khảo sát Trung Quốc đã di chuyển về phía đông trong khu vực tiếp giáp bên ngoài lãnh hải Nhật Bản. Vào khoảng 6 giờ sáng, tàu đi vào lãnh hải từ phía tây nam đảo Kuchiagabu và đến khoảng 7 giờ 53 phút sáng, tàu ra khỏi lãnh hải từ phía tây nam đảo Yakushima. Sau đó đi thuyền về phía nam. Nó được giám sát bởi các tàu quét mìn và máy bay tuần tra của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản.

报导指出,李相稷在被任命担任韩国中小风险企业振兴公团理事长后,徐男随即被易斯达航空聘用入职,因此调查的重点将厘清李相稷担任公职与徐男入职易斯达航空是否为交换条件。

报导指,刚满94岁的巴菲特爱吃垃圾食物,每天会喝5瓶可口可乐,日日去麦当劳享用3.17美元的早餐khoe hàng,大咽香肠、培根和芝士;午餐时则经常去吃辣椒芝士热狗、樱桃糖浆和碎坚果雪糕,并经常吃喜诗糖果零食。

现场消息指,总共发生了两次爆炸,一次是加油站,一次是附近一架油罐车被遭及。

Theo các báo cáo, vai trò của tàu khảo sát thường được coi là khảo sát địa hình đáy biển để điều hướng tàu ngầm. Về hành động của hải quân Trung Quốc, Bộ Quốc phòng tuyên bố “công nhận việc tàu này đi vào lãnh hải Nhật Bản với tần suất cao” và tuyên bố “không thể đưa ra tuyên bố chính xác về ý đồ, mục đích. để trả lời liệu nó có liên quan đến việc vi phạm không phận hay không."

Vào lúc 11:29 sáng ngày 26 tháng 8, một máy bay trinh sát Y-9 của Trung Quốc đã tiến vào không phận ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Quần đảo Nanami ở thành phố Goto, tỉnh Nagasaki, Nhật Bản và ở đó khoảng hai phút. Nhật Bản xác nhận máy bay quân sự Trung Quốc đã xâm phạm không phận nước này.

Bộ Ngoại giao Nhật Bản tuyên bố rằng Thứ trưởng Ngoại giao Masaki Okano đã triệu tập Shi Yong, đại biện của Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản, vào tối thứ Hai để bày tỏ sự phản đối cực kỳ nghiêm trọng và mạnh mẽ yêu cầu Trung Quốc ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra lại xảy ra lần nữa.

Wu Qian, Giám đốc Cục Thông tin Bộ Quốc phòng và người phát ngôn, đã trả lời vấn đề này tại cuộc họp báo thường kỳ vào thứ Năm tuần trước: "Trung Quốc và Nhật Bản đang duy trì liên lạc qua các kênh ngoại giao. Điều tôi muốn nói là Trung Quốc luôn tôn trọng chủ quyền của mỗi quốc gia và hy vọng không diễn giải quá mức vấn đề này.”

Ảnh hưởng kinh tế và quân sự ngày càng tăng của Trung Quốc ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và sự quyết đoán của nước này trong các tranh chấp lãnh thổ, đặc biệt là tranh chấp gần đây với Philippines ở Biển Đông, đã khiến Hoa Kỳ và các đồng minh của nước này lo lắng.

Tuần trước, Bộ Quốc phòng đã tìm kiếm 8,5 nghìn tỷ yên (254,87557 tỷ RM) cho năm tài chính tiếp theo, yêu cầu ngân sách ban đầu lớn nhất từ ​​trước đến nay khi đất nước kết thúc vào tháng 3 năm 2028 , một phần của kế hoạch xây dựng quốc phòng kéo dài 5 năm 43 nghìn tỷ kế hoạch Yên.

Yêu cầu này bao gồm việc tài trợ cho cái gọi là khả năng tấn công các mục tiêu tầm xa bằng tên lửa và phương tiện không người lái.

Số tiền này cao hơn yêu cầu ban đầu của bộ là 7,7 nghìn tỷ yên vào năm ngoái, nhưng thấp hơn ngân sách thực tế được phê duyệt cho năm tài chính này là 9khoe hàng,4 nghìn tỷ yên.

{hai mươi ba} quân đội Trung Quốc quân đội Nhật Bản Trung Quốc Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kyodo News: Trung Quốc có ý định cho Nhật Bản mượn gấu trúc Quốc ca Trung Quốc "Hành khúc tình nguyện" công bố điểm biểu diễn tiêu chuẩn chính thức và phiên bản thu âm Sau khi được thương mại hóa quá mức, bánh trung thu Trung Quốc trở lại bản chất ban đầu Năm cuộc đối đầu xảy ra ở Biển Đông trong tháng 8, bãi Tiên Tân trở thành điểm nóng xung đột mới giữa Trung Quốc và Philippines
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền