Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Ko Wenzhe bị giam giữ và cấm tụ tập. Những người ủng hộ tập trung bên ngoài Văn phòng Công tố Bắc Kinh và hô vang khẩu hiệu.

Ko Wenzhe bị giam giữ và cấm tụ tập. Những người ủng hộ tập trung bên ngoài Văn phòng Công tố Bắc Kinh và hô vang khẩu hiệu.

thời gian:2024-09-01 21:21:43 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 1) Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe đã bị giam giữ và bị cấm xét xử vụ án khi viện kiểm sát chống tham nhũng của Đài Loan đang điều tra vụ án của Thành phố Jinghua. Những người ủng hộ Ke Wenzhe đã tập trung bên ngoài Cục Thanh tra Bắc Kinh và hô khẩu hiệu Zhang Jiahuang, giám đốc Chi nhánh Zhongzheng số 1 của Thành phố Đài Bắc, lần đầu tiên giơ biển hiệu vào lúc 10:05 sáng Chủ nhật để cảnh báo rằng nhóm này đang tham gia. vi phạm luật tụ tậpkhoe hàng, đi lại và yêu cầu rời đi nhanh chóng.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ án Thành phố Jinghua và phát hiện ra rằng Ko Wenzhe và cựu Phó Thị trưởng Thành phố Đài Bắc Peng Zhensheng đã phạm các tội như vi phạm Pháp lệnh Tội phạm Tham nhũng bằng cách nhận hối lộ và trục lợi trong vi phạm nghĩa vụ và bị bắt giữ; Tòa án quận Đài Bắc đã triệu tập tòa án xét xử vào sáng Chủ nhật và yêu cầu luật sư xem xét lại vụ việc và đưa ra ý kiến ​​pháp lý.

Những người ủng hộ Ke Wenzhe tập trung bên ngoài Viện Kiểm sát Bắc Kinh vào buổi sáng. Bắt đầu từ khoảng 10:04, họ đã khiến những người ủng hộ hô vang các khẩu hiệu như "Thủ tục phải công bằng và cơ quan tư pháp phải công bằng", "Hãy tin vào sự vô tội". khoe hàng, Ke P." và các khẩu hiệu khác.

警方周日上昼10时05分第一次举牌告诫,默示声援柯文哲的内行已违犯融合游行法,条件他们离开。(图取自中央社)Cảnh sát giơ biển báo lần đầu tiên vào lúc 10:05 sáng Chủ nhật để cảnh báo rằng đám đông ủng hộ Ke Wenzhe đã vi phạm luật tụ tập và diễu hành và yêu cầu họ rời đi. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

他在一份声明中表示:“那些杀害人质的人不想达成停火协议”。他告诉哈马斯领袖:“我们会持续追捕、逮到你们khoe hàng,我们将发动报复。”

据报,该部门说:“最有可能的是,由于能见度差(恶劣的天气条件),直升机坠毁在一座小山上。”

Zhang Jiahuang, Giám đốc Chi cục 1 Zhongzheng của Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc, lần đầu tiên giơ biển cảnh cáo vào lúc 10:05 sáng, cho rằng luật tụ tập và tuần hành đã vi phạm và yêu cầu thuyết phục người dân phải nhanh chóng rời đi.

Zhang Jiahuang cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng vì Viện kiểm sát quận là khu vực hạn chế tụ tập và rước kiệu nên nhóm đã hai lần được khuyên nên rời đi nhanh chóng vào đêm hôm trước. Tuy nhiên, họ vẫn kêu gọi người dân đến vào Chủ nhật, vì vậy. theo Điều 26 của Luật Hội họp và Lễ rước. Ngoài ra, để tôn trọng quyền hội họp của người dân và sự cân bằng pháp lý liên quan, lần đầu tiên ngay từ buổi sáng, các biểu ngữ đã được giương lên để cảnh báo, thuyết phục họ. rời khỏi địa điểm tập hợp.

Zhang Jiahuang cho biết các hành động tiếp theo sẽ được thực hiện dựa trên nguyên tắc cân xứng và tình hình tại hiện trường. Hiện tại, quần chúng vẫn giữ thái độ ôn hòa và tôn trọng biểu hiện của họ. Thứ Bảy tuần trước (31/8), 100 cảnh sát đã được lên kế hoạch và sở cảnh sát sẽ tăng số lượng cảnh sát trong tương lai, đạt tối đa khoảng 300 cảnh sát.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Huang Chengying từ Đảng Nhân dân đã đến hiện trường vào khoảng 10:30 sáng. Bà nói rằng giọng nói của mọi người đều có thể được nghe thấy và mọi người được yêu cầu truyền đạt tiếng nói của mình thông qua bản ghi âm trên điện thoại di động và chương trình phát sóng trực tiếp. Chúng tôi phải làm việc. cùng nhau và đoàn kết. khoe hàng

Kế Văn Triết chính trị Đài Loan bữa tiệc phổ biến Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ thành phố Jinghua Đài Loan: Cựu phó thị trưởng Đài Bắc nhập viện sau khi nôn mửa, khó thở Ko Wenzhe đã bị còng tay trước khi hầu tòa. Công tố viên cho rằng anh ta cần được bảo vệ. Ke Wenzhe bị bắt khi anh ta không chịu rời đi qua đêm. Các công tố viên cho rằng có nguy cơ thông đồng. Khám xét nơi ở, cựu thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe kêu gọi chính phủ giải thích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền