Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump ủng hộ việc hợp pháp hóa cần sa giải trí ở Florida

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump ủng hộ việc hợp pháp hóa cần sa giải trí ở Florida

thời gian:2024-09-01 22:20:39 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Washingtonlồn đẹp, thứ nhất) Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Trump cho biết ông ủng hộ sáng kiến ​​bỏ phiếu của Florida nhằm hợp pháp hóa việc sử dụng cần sa để giải trí. Ông tin rằng người lớn ở Florida không nên bị bắt vì sở hữu “số lượng cá nhân” cần sa. Cử tri trong bang sẽ tổ chức trưng cầu dân ý về việc hợp pháp hóa cần sa giải trí vào tháng 11.

Theo báo cáo từ Agence France-Presse và trang web American Chinese, Trump đã đăng trên mạng xã hội Truth Social của mình vào thứ Bảy theo giờ địa phương, nói rằng ông đã và sẽ một lần nữa trở thành "luật sư" được kính trọng nhất trong lịch sử Tổng thống Hoa Kỳ và ra lệnh và hứa sẽ trấn áp tội phạm bạo lực.

Ông nói: "Ở Florida, giống như nhiều tiểu bang khác đã phê chuẩn, Bản sửa đổi 3 sẽ hợp pháp hóa việc người lớn sử dụng cần sa cho mục đích cá nhân. Dù mọi người có thích hay không thì điều này sẽ diễn ra thông qua sự chấp thuận của cử tri. Vì vậy, hãy làm điều đúng đắn ."

Cử tri Florida sẽ tổ chức trưng cầu dân ý vào tháng 11

Việc hợp pháp hóa cần sa được ủng hộ rộng rãi ở Hoa Kỳ, với 3/4 người Mỹ sống ở các tiểu bang nơi cần sa hợp pháp cho cả mục đích giải trí và y tế hoặc chỉ cho mục đích y tế. Các cuộc thăm dò cho thấy sự ủng hộ đối với động thái này đặc biệt cao trong giới trẻ.

Cử tri Florida sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về việc hợp pháp hóa cần sa cho mục đích giải trí vào tháng 11, nhưng sáng kiến ​​này bị Thống đốc DeSantis và các đảng viên Đảng Cộng hòa ở một số bang khác phản đối. DeSantis trước đó cho biết rằng Florida đã cho phép sử dụng cần sa làm thuốc và việc nới lỏng hơn nữa chính sách này sẽ biến Florida thành San Francisco hoặc Chicago. “Chúng ta phải giữ cho đường phố sạch sẽ”.

Trump kêu gọi các nhà lập pháp các bang ban hành luật cấm sử dụng cần sa ở những nơi công cộng một cách có trách nhiệm nhằm ngăn chặn Florida trở nên giống như nhiều nơi do Đảng Dân chủ điều hànhlồn đẹp, nơi bạn có thể ngửi thấy mùi cần sa ở bất cứ nơi nào bạn đến.

家人称,即使附近池塘水都抽干,也没有找到孩子。

玛塔露易丝近日透过IG发文,分享结婚典礼细节,透露将会邀请牧师及精神导师到场见证。

拉曼的母亲对两名记者说,拉曼下个月就满一岁,原本这时应该要开始学走路,然而他现在再也站不起来了。

对此,北检指出,依照刑事诉讼法第89条规定,执行拘提、逮捕或解送,得使用戒具。但不得逾必要之程度,并应注意被告或犯罪嫌疑人之身体及名誉,避免公然暴露其戒具;认已无继续使用之必要时,应即解除。

好意思国佛州选民将于本年11月就大麻文娱用途正当化进行公投。(法新社档案照)Cử tri ở Florida, Hoa Kỳ sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về việc hợp pháp hóa cần sa cho mục đích giải trí vào tháng 11 năm nay. (ảnh AFP)

"Không người lớn nào ở Florida phải trở thành tội phạm vì hút cần sa"

Ông cũng nhấn mạnh rằng vì việc sử dụng cần sa cho mục đích cá nhân của người lớn là hợp pháp ở nhiều tiểu bang khác nên không ai có thể trở thành tội phạm ở Florida.

Ông viết: “Chúng ta không cần phải hủy hoại cuộc sống hoặc lãng phí tiền đóng thuế của người dân khi bắt giữ những người trưởng thành sở hữu một lượng nhỏ cần sa và không ai phải đau buồn vì người thân đã chết vì cần sa tẩm fentanyl. làm cho nước Mỹ an toàn trở lại!”

Trump đã đưa ra nhận xét tương tự về việc hợp pháp hóa cần sa tại cuộc họp báo ở Mar-a-Lago hồi đầu tháng này.

Trump và đối thủ Đảng Dân chủ của ông, Phó Tổng thống Harris, đã nêu quan điểm tương ứng của họ về vấn đề cần sa trong những tuần gần đây, dường như nhằm nỗ lực mở rộng sức hấp dẫn của họ trong cuộc tổng tuyển cử.

Trong cuộc bầu cử năm 2016, Trump có quan điểm khoan dung về vấn đề này và nhiều lần tuyên bố sẽ giao vấn đề này cho chính quyền địa phương. Sau khi vào Nhà Trắng, ông hiếm khi đề cập đến vấn đề này nhưng bày tỏ sự ủng hộ đối với một số quan điểm pháp quyền cứng rắn của Bộ trưởng Tư pháp Jeff Sessions do ông bổ nhiệm.

Chính quyền của cựu Tổng thống Đảng Dân chủ Obama theo đuổi chính sách liên bang khoan dung. Tuy nhiên, Sessions đã hủy bỏ chính sách đó vào năm 2018, trao cho các luật sư quận nhiều quyền hạn hơn để trấn áp việc trồng, bán và sở hữu cần sa, nhưng hầu hết các luật sư quận đã không làm như vậy.

Vào tháng 5 năm naylồn đẹp, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã công bố kế hoạch phân loại lại cần sa thành loại ma túy ít nguy hiểm hơn.

bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) cần sa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris chỉ trích Trump không tôn trọng các địa điểm quân sự thiêng liêng và "chỉ lo cho bản thân mình" [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump: Chính phủ hoặc bảo hiểm sẽ chi trả hóa đơn và mọi người sẽ "thụ tinh nhân tạo" miễn phí [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris: Người Mỹ sẵn sàng lật sang trang mới; Trump chê cuộc phỏng vấn nhàm chán [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris: Nếu đắc cử, bà sẽ bổ nhiệm một thành viên nội các của Đảng Cộng hòa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền