Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > 8 trường hợp mắc bệnh M-pox gần đây được xác nhận ở Philippines, chủ yếu là các bệnh lây truyền qua đường tình dục

8 trường hợp mắc bệnh M-pox gần đây được xác nhận ở Philippines, chủ yếu là các bệnh lây truyền qua đường tình dục

thời gian:2024-09-02 17:32:38 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Manilakhoe hàng, thứ 2) Gần đây có thêm ba trường hợp được xác nhận mắc bệnh M-pox ở Philippines, nâng tổng số trường hợp được xác nhận đang hồi phục lên 8, trong đó 6 trường hợp bị nhiễm qua quan hệ tình dục.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương, Bộ Y tế Philippines hôm qua thông báo rằng trong số các trường hợp mới, 2 trường hợp sống ở khu vực Metro Manila và 1 trường hợp sống ở phía nam đảo Luzon. Cả 3 trường hợp đều thuộc nhóm thứ hai nhẹ hơn. vi rút (vi rút nhánh II).

Cả 3 người đều là nam giới và chưa từng đi du lịch 3 tuần trước khi xuất hiện các triệu chứng.

就在几天前khoe hàng,200 多架俄罗斯无人机和导弹袭击了乌克兰的能源基础设施,这是此类袭击中规模最大的一次。

本次发布的国歌标准演奏曲谱对国歌旋律均未作任何改变,主要在四方面作了完善和规范:第一方面,封面、扉页和出版记谱的规范;第二方面,速度标记,管弦乐总谱、管乐总谱、钢琴伴奏谱统一标注了每分钟96拍;第三方面,表情术语,3种曲谱统一在曲首标注了“庄严地”,为了更好规范对国歌奏唱的理解和情感表达,增强国歌奏唱的严肃性和规范性;第四方面,修改涉及的力度标记,有助于国歌奏唱的准确性、规范性,还有部分修订是基于出版要求的最新规范表述。

阿灵顿国家公墓隔著波托马克河与华府相望,是被军方视为圣地的弗吉尼亚墓地第60区。特朗普当天违反公墓有关不得基于政治目的拍照的规定,迳自与在阿富汗殉职的美军亲属合照,相关内容随后被他的竞选团队上传至社交媒体。

Trường hợp mắc bệnh M-pox đầu tiên được xác nhận được phát hiện ở Philippines vào tháng 7 năm 2022, với tổng số 17 trường hợp tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay. Trường hợp đầu tiên được phát hiện vào ngày 19 tháng 8 và tổng số người trong cả nước. hai tuần qua đã lên tới 8. Họ hiện đang hồi phục tại nhà và chờ các triệu chứng thuyên giảm.

Bộ trưởng Y tế Philippines Herbosa cho biết hầu hết các trường hợp được xác nhận gần đây đều bị nhiễm bệnh qua quan hệ tình dục.

Herbosa cho biết phương thức lây truyền Mpox ở Philippines là "rõ ràng là tiếp xúc gần gũi, thân mật và da kề da, đồng thời các biện pháp phòng ngừa cũng rất rõ ràng. Tránh tiếp xúc gần, đặc biệt là tiếp xúc với nhiều bạn tình, đặc biệt là người lạ." ."

Các triệu chứng chính của bệnh M-pox là sốt, nhức đầu, đau cơ và đau lưng, sưng hạch và mệt mỏi dần dần xuất hiện sau khi bị sốt. Các triệu chứng này kéo dài từ 2 đến 4 tuần và sẽ khỏi.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố Mpox là "Tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại quốc tế" (PHEIC) vào ngày 14 tháng 8khoe hàng, đây là mức cảnh báo cao nhất của WHO.

Mpox Philippines Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Malaysia nhận vắc xin Pox thông qua Quỹ ASEAN COVID-19 Học giả Đại học Malaya lan truyền rộng rãi: phản ứng đa chiều đối với dịch bệnh. Năm cuộc đối đầu xảy ra ở Biển Đông trong tháng 8, rạn san hô Tiên Tân trở thành điểm nóng xung đột mới giữa Trung Quốc và Philippines MDA phê duyệt bộ phát hiện M-pox đầu tiên, chỉ cho phép các bác sĩ được cấp phép và các chuyên gia khác vận hành nó
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền