Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Lũ lụt ở Thái Lan ảnh hưởng 23 tỉnh, 22 người thiệt mạng

Lũ lụt ở Thái Lan ảnh hưởng 23 tỉnh, 22 người thiệt mạng

thời gian:2024-09-02 17:46:27 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Bangkokkhoe hàng, ngày 2) Cục Phòng chống và Giảm nhẹ Thiên tai Thái Lan công bố một báo cáo vào Chủ nhật cho biết lũ lụt đã xảy ra ở các tỉnh Chiang Rai, Phitsanulok và Sukhothai ở miền bắc Thái Lan và tỉnh Nong Khai ở phía đông bắc vào ngày hôm đó.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Cục Phòng chống và Giảm nhẹ Thiên tai Thái Lan cho biết lũ lụt là do mưa liên tục, ảnh hưởng đến 3.979 gia đình tại 223 ngôi làng ở 4 tỉnh này. Mực nước lũ đã giảm ở Chiang Rai, Sukhothai và Nong Khai nhưng lại tăng ở Phitsanulok vào tối Chủ nhật.

泰国曼谷市政府防洪部门的使命主谈主员于8月27日,在湄南河沿岸设置沙袋障蔽。(图取自法新社)Nhân viên phòng kiểm soát lũ lụt của Chính quyền thành phố Bangkok ở Thái Lan đã dựng các rào chắn bằng bao cát dọc sông Chao Phraya vào ngày 27 tháng 8. (Ảnh chụp từ AFP)

Cục Phòng chống và Giảm nhẹ Thiên tai Thái Lan cho biết kể từ ngày 16/8, mưa lớn đã ảnh hưởng đến 23 tỉnh của Thái Lan, 102 quận (huyện), 419 thị trấn và 2.266 làng mạckhoe hàng, khiến tổng cộng 22 người thiệt mạng.

以军发言人哈加里少将表示,初步评估是他们“在我们到达他们(被关押处)之前不久,就被哈马斯恐怖分子残酷杀害”。

8月31日凌晨在鹿儿岛县口永良部岛西侧,中国测量舰在日本领海外侧毗连区向东航行。清晨6时左右,从口永良部岛西南侧进入领海,早上7时53分左右,从屋久岛西南侧驶出领海。之后向南航行。日本海上自卫队的扫雷艇和巡逻机对其进行了监视。

声援柯文哲的支持者上午在北检外集结,约10时04分起带领支持者高喊 “程序要正义、司法要公平”、“相信清白、柯P加油”等口号。

他说:“和其他许多已经批准的州一样,在佛罗里达州,第三修正案将使成年人个人吸食大麻合法化。无论人们喜欢与否,这都将通过选民的批准来实现,因此应该正确行事。”

Theo Cục Khí tượng Thái Lan, áp thấp nhiệt hình thành ở vùng biển phía đông Philippines có thể gây mưa lớn ở hầu hết các khu vực của Thái Lan trong những ngày gần đây.

Cơ quan khí tượng cho biết lượng mưa lớn dự kiến ​​sẽ chủ yếu xảy ra ở khu vực phía nam-bắc Thái Lankhoe hàng, khu vực nam-đông bắc, khu vực miền trung (bao gồm Bangkok và các khu vực lân cận) và khu vực phía đông.

xã hội Thái Lan lụt Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anh trai mang về 3 con chó bắt nạt Mỹ, cậu bé bị tấn công tử vong, “mất tai” Phân chim làm nát trần nhà, 7 giáo viên và học sinh bị thương trong một trường học ở Thái Lan Đường hầm cao tốc Trung Quốc-Thái Lan sập khi đang thi công, 3 người mắc kẹt được xác nhận đã chết sau 5 ngày tìm kiếm Vụ ngộ độc rượu giả ở Bangkok khiến 6 người thiệt mạng, chính quyền tịch thu 19 quán rượu trái phép ven đường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền