Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trực thăng Nga rơi xuống nghi là núi lửa; tìm thấy thi thể 17 nạn nhân

Trực thăng Nga rơi xuống nghi là núi lửa; tìm thấy thi thể 17 nạn nhân

thời gian:2024-09-02 16:59:22 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Moscowviệt nam, thứ 2) Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga hôm Chủ nhật tuyên bố rằng địa điểm rơi của chiếc trực thăng Mi-8 đã được tìm thấy trên Bán đảo Kamchatka và cho đến nay thi thể của 17 nạn nhân đã được tìm thấy.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Bộ Tình huống Khẩn cấp Nga ngày hôm đó đã thông báo trên các nền tảng mạng xã hội rằng 9 nhân viên cứu hộ thuộc đội tìm kiếm cứu nạn của Tổng cục Quản lý Lãnh thổ Kamchatka đã đến bằng trực thăng tại địa điểm rơi của trực thăng Mi-8. Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hài cốt của 17 nạn nhân và việc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.

Người đứng đầu Tổng cục Lãnh thổ Kamchatka thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga trước đó tuyên bố rằng lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã phát hiện mảnh vỡ của chiếc trực thăng mất tích từ trên không. Ban đầu nó được xác nhận là một vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do lỗi của phi hành đoàn, trực thăng đâm vào núi lửa trong điều kiện tầm nhìn kém.

Hãng tin Tass dẫn nguồn tin từ cơ quan khẩn cấp địa phương cho biết, xét theo hư hỏng của chiếc trực thăng thì không ai sống sót sau vụ tai nạn.

塔斯社征引当地济急部门讯息东谈主士的话报导称,从直升机破坏的情况看,事故中无东谈主幸存。事发时,机上载有3名机组东谈主员和19名乘客。(图取自TELEGRAM / @mchs_official /法新社)Hãng tin Tass dẫn nguồn tin từ cơ quan cấp cứu địa phương cho biết, xét theo hư hỏng của chiếc trực thăng thì không ai sống sót sau vụ tai nạn. Vào thời điểm xảy ra sự việc, trên tàu có 3 thành viên phi hành đoàn và 19 hành khách. (Ảnh chụp từ TELEGRAM/@mchs_official/AFP)

chở 3 thành viên phi hành đoàn và 19 hành khách việt nam

Solodov, người quản lý Lãnh thổ Kamchatka của Nga, trước đó đã thông báo trên các nền tảng mạng xã hội rằng vào khoảng 4h15 chiều giờ địa phương ngày 31 tháng 8, một máy bay trực thăng Mi-8 đã mất liên lạc trong khu vực. Chiếc trực thăng chở 22 người, trong đó có 3 thành viên phi hành đoàn và 19 hành khách.

声援柯文哲的支持者上午在北检外集结,约10时04分起带领支持者高喊 “程序要正义、司法要公平”、“相信清白、柯P加油”等口号。

他说:“和其他许多已经批准的州一样,在佛罗里达州,第三修正案将使成年人个人吸食大麻合法化。无论人们喜欢与否,这都将通过选民的批准来实现,因此应该正确行事。”

据中国焙烤食品糖制品工业协会发布的《2024中国月饼行业市场趋势》显示,今年中国月饼产品包装“瘦身”明显,礼盒价格主要集中在70元至220元人民币(42.65至134令吉)之间,500元人民币(304)以上月饼礼盒已基本退出常规市场。

博戈马兹在Telegram上表示,至少26架无人机被俄罗斯军方“识别并摧毁”,没有造成任何人员伤亡或损坏。

Theo báo chí Nga, chiếc trực thăng bị rơi ban đầu được lên kế hoạch bay từ một địa điểm hạ cánh gần núi lửa Vachka đến Nikolayevka, một khu định cư ở Quận Yelizovsky. Bộ phận điều hành địa phương báo cáo rằng chiếc trực thăng đã biến mất khỏi radar ngay sau khi cất cánh.

Máy bay trực thăng này thuộc sở hữu của hãng hàng không "Vityaz Aero" của Nga, được thành lập năm 2009 và có trụ sở chính tại Kamchatka Krai. Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các công ty đánh bắt cá địa phương, cũng như vận chuyển hành khách, vận chuyển các chuyến tham quan và nhiều dịch vụ hàng không cho khách hàng thương mại và tư nhân.

Cơ quan địa phương thuộc Ủy ban điều tra Nga đã mở vụ án hình sự và mở cuộc điều tra về vụ tai nạn máy bay trực thăng.

俄罗斯首要情况部周日在外交媒体平台发布讯息称,该部堪察加边域区总局搜救队的9名赞成东谈主员乘直升机抵达米-8直升机的坠毁现场。(图取自TELEGRAM / @mchs_official /法新社)Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã thông báo trên các nền tảng mạng xã hội vào Chủ nhật rằng chín nhân viên cứu hộ từ đội tìm kiếm và cứu hộ thuộc Tổng cục Quản lý Lãnh thổ Kamchatka của Bộ đã đến địa điểm rơi của trực thăng Mi-8 bằng trực thăng. (Ảnh chụp từ TELEGRAM/@mchs_official/AFP)

xã hội Nga Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trực thăng Nga rơi ở bán đảo Kamchatka, tìm thấy toàn bộ 22 nạn nhân Trực thăng Nga rơi ở Viễn Đông, 22 người có thể thiệt mạng Người đàn ông Đức bị bắt vì buôn lậu 13 kg vàng vào Nga Gặp bạn trai mới khi đi nghỉ ở nước ngoài. Nữ giáo viên biến mất và thi thể được tìm thấy trong rừng suốt 5 ngày.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền