Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Lỗi linh kiện động cơ Airbus A350 đầu tiên trên thế giới, máy bay Cathay Pacific 48 được đại tu

Lỗi linh kiện động cơ Airbus A350 đầu tiên trên thế giới, máy bay Cathay Pacific 48 được đại tu

thời gian:2024-09-03 16:56:56 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Hong Kong News ngày 3) Chuyến bay CX383 của Cathay Pacific (Cathay Pacific) Hồng Kông đến Zurich, Thụy Sĩ đã quay trở lại Hồng Kông vào sáng sớm thứ Hai, sau khi kiểm tra chiếc máy bay Airbus A350 đã thực hiện chuyến bay, người ta phát hiện ra rằng. các bộ phận động cơ đã bị lỗi. Lỗi linh kiện động cơ máy bay A350 này là lần đầu tiên trên thế giới. Vì lý do an toànkhoe hàng, Cathay Pacific quyết định kiểm tra ngay toàn bộ 48 máy bay A350 của mình.

Theo "Sing Tao Daily" của Hồng Kông, chuyến bay CX383 của Cathay Pacific cất cánh lúc 12:07 sáng. Ngay sau khi cất cánh, phi công nhận thấy đèn cảnh báo bật sáng và nghi ngờ động cơ bốc cháy. đã thông báo cho nhân viên kiểm soát không lưu sân bay và yêu cầu quay trở lại. Xe cứu hỏa và đội cứu thương đã túc trực trên đường băng và máy bay cuối cùng đã hạ cánh xuống đường băng phía bắc của sân bay lúc 1h40 sáng. Không ai bị thương trong vụ việc.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Cathay Pacific tuyên bố rằng họ luôn tuân thủ mọi quy định bảo trì của nhà sản xuất động cơ và thực hiện các quy trình bảo trì nghiêm ngặt để đảm bảo đội bay vận hành an toàn. Sau khi phát hiện lỗi linh kiện động cơ, Cathay Pacific đã ngay lập tức thông báo cho các nhà sản xuất máy bay, động cơ cũng như các cơ quan quản lý liên quan.

Chúng tôi nhận thấy rằng một số bộ phận giống hệt nhau cần được thay thếkhoe hàng

Vì lý do an toàn, Cathay Pacific cũng ngay lập tức kiểm tra toàn bộ 48 máy bay A350 của mình. Cathay Pacific cho biết cho đến nay họ nhận thấy rằng một số bộ phận động cơ tương tự cần được thay thế và hiện họ đang tập trung vào việc mua hàng ở nước ngoài và vận chuyển chúng đến Hồng Kông để hỗ trợ công việc bảo trì.

Vì một số máy bay cần phải dừng bay trong vài ngày để bảo trì nên các chuyến bay cũng cần được điều chỉnh. Cathay Pacific cho biết để giảm thiểu ảnh hưởng đến khách hàng, hãng sẽ đưa ra thông báo thay đổi chuyến bay sớm nhất có thể và cũng sẽ chủ động đưa ra các lựa chọn chuyến bay khác.

Hiện tại, Cathay Pacific đã hủy 24 cặp chuyến bay khứ hồi vào thứ Hai và thứ Bakhoe hàng, đồng thời đã thông báo cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng và cung cấp các lựa chọn chuyến bay khác.

瑞典卫生部长福斯梅德告诉记者:“智慧型手机和其他荧幕(数码产品)获准进入我们孩子生活的每个层面已经太久了。”

“今日印度”(India Today)报导指,不停降下的倾盆大雨,让安得拉邦与特伦甘纳邦到处出现严重积水,多处公路被迫封闭,许多地区与外界断了联系,数千人因此被困在灾区。

他还写道:“如果我是总统,10月7日的以巴战争危机就不会发生!”

Jeff Peng, Giám đốc Phòng Kỹ thuật của Cathay Pacific, cho biết sự an toàn của khách hàng và nhân viên là mối quan tâm hàng đầu trong mọi quyết định của Cathay Pacific. Cathay Pacific hiện đang tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng từng chiếc máy bay A350, những chiếc máy bay vượt qua đợt kiểm tra sẽ được đưa trở lại bay, trong khi những chiếc máy bay còn lại sẽ được bảo trì ngay lập tức.

Đồng thời, Cathay Pacific đã thông báo cho Cục Hàng không Dân dụng Hồng Kông, các nhà sản xuất máy bay và động cơkhoe hàng, đồng thời sẽ theo dõi các vấn đề tiếp theo. Cathay Pacific chân thành xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện do sự cố gây ra và cảm ơn quý khách đã thông cảm.

máy bay Cathay Pacific ngành hàng không Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tại sao trên máy bay lại lạnh như vậy? Tiếp viên hàng không cấp cao tiết lộ 3 lý do chính để “bảo vệ hành khách” Chuyến bay của Cathay Pacific từ Cao Hùng đến Hồng Kông quay trở lại để bảo trì do nghi ngờ hỏng động cơ Cơ chế hoàn vé phải bao gồm tất cả các lĩnh vực Tony: Đừng chỉ nhắm mục tiêu vào các hãng hàng không 8 vụ tai nạn an toàn máy bay trong 20 tháng; Chung Chun-hung lên án Bộ trưởng Giao thông vận tải lơ là nhiệm vụ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền