Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Chiến tranh Israel-Palestine] Hamas cáo buộc Netanyahu cố gắng "cản trở" thỏa thuận đình chiến

[Chiến tranh Israel-Palestine] Hamas cáo buộc Netanyahu cố gắng "cản trở" thỏa thuận đình chiến

thời gian:2024-09-05 20:14:10 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Gazakhoe hàng, ngày 5) Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) hôm thứ Năm đã cáo buộc Thủ tướng Israel Netanyahu cố gắng "cản trở" thỏa thuận đình chiến ở Gaza, sau khi Netanyahu nói rằng Hamas "từ chối đàm phán" mọi thứ trong ”.

Agence France-Presse đưa tin rằng sau khi chính quyền Israel hôm Chủ nhật thông báo rằng thi thể của sáu con tin đã được tìm thấy tại một trong những đường hầm dưới lòng đất ở Gaza Salafa, ông Netanyahu đã phải chịu áp lực trong nước để đạt được thỏa thuận thả những con tin còn lại.

Netanyahu cho biết hôm thứ Tư: "Chúng tôi đang cố gắng tìm một số khu vực để bắt đầu đàm phán." "Họ (Hamas) từ chối làm như vậy... (Họ nói) không có gì để nói cả."

Hiện tại, mấu chốt của các cuộc đàm phán giữa Netanyahu và Hamas là việc Netanyahu nhấn mạnh rằng Israel phải giữ quyền kiểm soát hành lang Philadelphia trên biên giới Ai Cập-Gaza để ngăn chặn Hamas buôn lậu vũ khí.

Kiên quyết duy trì quyền kiểm soát Hành lang Philadelphiakhoe hàng

Về phần mình, Hamas yêu cầu Israel rút hoàn toàn quân khỏi khu vực và hôm thứ Năm cho biết rằng sự khăng khăng của Netanyahu là "được thiết kế để ngăn chặn một thỏa thuận".

Các nhóm chiến binh Palestine nói rằng không cần thiết phải có một thỏa thuận mới vì họ đã đồng ý với một thỏa thuận ngừng bắn do Tổng thống Mỹ Joe Biden vạch ra vài tháng trước.

他曾在Instagram分享体态的惊人变化,可见他在短短几年内从肥胖的少年摇身成为训练有素的运动员,还曾发文写下“不论你的梦想多么困难都没关系,如果你真的想要,就会让它成真”,“我就做到了”。

泰国疾病控制中心总干事通猜表示khoe hàng,目前该患者已经完全康复,出院回家。此外,与该男子有过密切接触的43人均接受了检测,未发现感染。

她说,疑似病例主要分布在雅加达、日惹、巴厘岛和加里曼丹,其中3起是在雅加达的苏卡诺-哈达国际机场入境处发现。

Hamas tuyên bố trên Telegram, "Chúng tôi không cần đề xuất mới." Tuyên bố nói thêm: "Chúng tôi cảnh báo không nên rơi vào bẫy của Netanyahu và âm mưu của ông ta nhằm sử dụng các cuộc đàm phán để kéo dài hành vi xâm lược chống lại người dân của chúng tôi."

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Miller nói với các phóng viên rằng Washington tin rằng "có nhiều cách để giải quyết" sự bế tắc này.

当地时辰周三在特拉维夫的一场反政府抗议手脚中,又名请愿者焚烧了粉红色照明弹,其他东说念主则举起横幅和东说念主质像片,条目内塔尼亚胡政府罢了和谈条约。(图取自法新社) Trong cuộc biểu tình chống chính phủ ở Tel Aviv vào thứ Tư theo giờ địa phương, một người biểu tình đã đốt pháo sáng màu hồng trong khi những người khác giơ biểu ngữ và ảnh các con tin để yêu cầu chính phủ Netanyahu thỏa thuận ngừng bắn. (Ảnh chụp từ AFP)

Trong các cuộc biểu tình ở một số thành phố của Israel tuần này, những người chỉ trích ông Netanyahu đã cáo buộc ông gây ra cái chết của các con tin và nói rằng ông từ chối đưa ra những nhượng bộ cần thiết để đạt được thỏa thuận ngừng bắn.

Kidron, người có cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cuộc đột kích xuyên biên giới của Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, cho biết: “Chúng tôi chỉ chờ đợi họ (các con tin) quay lại với chúng tôi, sống sót trở về chứ không phải nằm trong tình trạng nguy kịch. quan tài. .”

Netanyahu cho biết vẫn còn nhiều thắc mắc về các cuộc đàm phán ngừng bắn trong đó Israel sẽ trao đổi tù nhân Palestine lấy con tin.

Nhà hòa giải chính Qatar hôm thứ Ba cho biết cách tiếp cận của Israel là "một nỗ lực nhằm làm sai lệch sự thật và đánh lừa dư luận thế giới bằng cách lặp đi lặp lại những lời dối trá." Bộ Ngoại giao Qatar cho biết những động thái như vậy "cuối cùng sẽ dẫn đến sự thất bại của các nỗ lực hòa bình".

Theo các bản tin của CCTV Trung Quốc, Bộ Ngoại giao Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư, hoàn toàn ủng hộ Ai Cập trong việc giải quyết các yêu sách của Israel về Hành lang Philadelphia. Ngoài ra, UAE cực lực lên án những nhận xét của Israel về "Hành lang Philadelphia", cho rằng những nhận xét này đe dọa sự ổn định khu vực và có thể làm trầm trọng thêm tình hình hiện nay.

UAE kêu gọi chính quyền Israel giảm căng thẳng và tránh làm trầm trọng thêm căng thẳng trong khu vựckhoe hàng, đồng thời nhắc lại rằng UAE bác bỏ mọi hành vi vi phạm luật pháp quốc tế và đe dọa leo thang thêm.

Hamas Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Netanyahu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Gần 200.000 trẻ em được tiêm thành công liều vắc xin bại liệt đầu tiên [Chiến tranh Israel-Palestine] Tấn công Israel liên quan đến giết người Mỹ, Washington truy tố 6 quan chức hàng đầu của Hamas [Chiến tranh Israel-Palestine] Cái chết của con tin khiến dư luận phẫn nộ, Netanyahu cầu xin "sự tha thứ" [Chiến tranh Israel-Palestine] Anh đình chỉ xuất khẩu một số vũ khí sang Israel
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền