Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trung Quốc không còn cho phép người nước ngoài nhận trẻ em Trung Quốc

Trung Quốc không còn cho phép người nước ngoài nhận trẻ em Trung Quốc

thời gian:2024-09-06 17:01:28 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 6) Chính phủ Trung Quốc tuyên bố sẽ không cho phép người nước ngoài nhận trẻ em Trung Quốc làm con nuôi nữa. khoe hàng

Khi đưa ra tuyên bố trên, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ning cho biết, từ nay trở đi, chính phủ Trung Quốc đã điều chỉnh chính sách nhận con nuôi quốc tế, trừ khi người nước ngoài nhận con nuôi hoặc con riêng của những người có quan hệ huyết thống trực tiếp hoặc họ hàng thế chấp trong vòng ba thế hệ, China Children. sẽ không còn được gửi ra nước ngoài để làm con nuôi.

Tuy nhiên, bà không giải thích quyết định này mà chỉ nói rằng nó phù hợp với tinh thần của các công ước quốc tế liên quan.

Trong vài thập kỷ quakhoe hàng, nhiều người nước ngoài đã nhận con nuôi từ Trung Quốc. Họ đến Trung Quốc để đón trẻ và đưa chúng về quê hương mới ở nước ngoài.

Trung Quốc tạm thời đình chỉ việc nhận con nuôi quốc tế trong thời gian xảy ra dịch bệnh vi-rút Corona.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết trong báo cáo thường niên mới nhất về việc nhận con nuôi rằng chính phủ Trung Quốc sau đó đã nối lại việc nhận con nuôi vào năm 2020 đối với những trẻ em đã nhận được giấy phép đi lại trước lệnh cấm.

Theo Bộ Ngoại giao Hoa Kỳkhoe hàng, các lãnh sự quán Hoa Kỳ đã cấp 16 thị thực nhận con nuôi cho trẻ em từ Trung Quốc trong 12 tháng từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 9 năm 2023, lần đầu tiên sau hơn hai năm. Không rõ liệu có thêm thị thực được cấp kể từ đó hay không.

Theo báo cáo, vào tháng 1 năm nay, cơ quan nhận con nuôi ở nước ngoài duy nhất của Đan Mạch tuyên bố rằng họ sẽ dần ngừng hoạt động sau khi xuất hiện lo ngại về các giấy tờ và thủ tục giả mạo.

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Apple được cứu ở Trung Quốc, iPhone 16 đã có mặt trên WeChat Tân Cương xa biển, “Cua sa mạc” lên chợ Nhiệt độ trung bình tháng 8 ở Trung Quốc cao nhất cùng kỳ kể từ năm 1961 Tên lửa Trung Quốc phóng 10 vệ tinh

来自美国芝加哥大学的作者、环境经济学家弗兰克告诉法新社:“生态学家一直在警告我们,我们正在失去各种各样的物种,这可能对人类造成灾难性的影响。”

影片显示,十几岁的年轻女性低著头并排坐著,其中一名学生泪流满面,萤幕上出现了包含个人身份资讯的字幕:“金某某,传输技术高级中学学生。”

据悉,当时机上载有281名乘客,随后也被转移到另一架飞机上。

特朗普在纽约的一次商业演讲中告诉企业高管,马斯克将在第2届特朗普政府中khoe hàng,负责对整个联邦政府进行“全面的财务和绩效审计”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền