Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nhiệt độ trung bình tháng 8 ở Trung Quốc cao nhất cùng kỳ kể từ năm 1961

Nhiệt độ trung bình tháng 8 ở Trung Quốc cao nhất cùng kỳ kể từ năm 1961

thời gian:2024-09-06 17:53:39 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 6) Cục Khí tượng Trung Quốc cho biết, nhiệt độ cao ở Trung Quốc kéo dài trong thời gian dài và cực kỳ khắc nghiệt vào tháng 8 năm nay, nhiệt độ trung bình cùng kỳ cao nhất trong lịch sử kể từ năm 1961 . Trong 10 ngày tớiviệt nam, dự báo vẫn còn 5 đến 10 ngày nắng nóng gay gắt ở nhiều nơi phía Nam.

Mạng thời tiết Trung Quốc đưa tin rằng Cục Khí tượng Trung Quốc đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Năm vào tháng 9, tại đó cơ quan này giới thiệu bản đánh giá thời tiết cho tháng 8 và dự báo xu hướng khí hậu cho tháng 9.

Jia Xiaolong, Phó giám đốc Trung tâm Khí hậu Quốc gia Trung Quốc, cho biết nhiệt độ trung bình tháng 8 năm nay của Trung Quốc là 22,6 độ C, cao hơn 1,5 độ C so với cùng kỳ các năm bình thường và cao nhất cùng kỳ trong lịch sử kể từ năm 1961. Số ngày nhiệt độ cao ở Giang Hoài, hầu hết Giang Hán, hầu hết Giang Nam, thành phố Trùng Khánh và phía đông tỉnh Tứ Xuyên đã vượt quá 15 ngày. Nhiệt độ tối đa hàng ngày của 226 trạm thời tiết quốc gia đạt ngưỡng cực cao và 18 trạm bao gồm Nghĩa Ô ở Chiết Giang. (42,8 độ C) đã vượt qua giá trị cực đoan lịch sử.

Do bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và ít mưaviệt nam, hạn hán khí tượng đã diễn ra dọc theo trung và thượng nguồn sông Dương Tử. Vào cuối tháng 8, hạn hán khí tượng ở mức độ nghiêm trọng vừa phải trở lên đã xảy ra ở phía tây bắc và đông nam tỉnh Tứ Xuyên, phía tây tỉnh Quý Châu, phía bắc tỉnh Vân Nam, phía nam Trùng Khánh, phía bắc tỉnh Hồ Nam, phía đông nam tỉnh Hồ Bắc, phía đông nam tỉnh Chiết Giang và phía tây bắc tỉnh Giang Tây. có một đợt hạn hán nghiêm trọng ở phía tây Quý Châu.

Dự kiến ​​trong tháng 9, ngoại trừ khu vực phía bắc Đông Bắc Trung Quốc, đông bắc Nội Mông và một số khu vực miền Trung Trung Quốc, nhiệt độ sẽ thấp hơn một chút so với nhiệt độ cùng kỳ trong năm. cả nước sẽ gần bằng cùng kỳ năm bình thường và cao hơn. Trong số đó, nhiệt độ ở miền trung Đông Trung Quốc, một phần miền đông miền trung Trung Quốc và phần phía bắc của Tây Nam Trung Quốc, miền trung và miền đông Tây Tạng và những nơi khác là 1. cao hơn tới 2 độ C.

他称:“用智能手机时代之前的法律,来指控首席执行员对第3方在他管理的平台上犯下的罪行负责,这是一种误导的做法。”

随著第3轨卫星的成功部署,吉利未来出行星座通过3个轨道的30颗卫星,可实现24小时全球90%区域覆盖,正式为海外用户提供卫星通信服务。

来自美国芝加哥大学的作者、环境经济学家弗兰克告诉法新社:“生态学家一直在警告我们,我们正在失去各种各样的物种,这可能对人类造成灾难性的影响。”

影片显示,十几岁的年轻女性低著头并排坐著,其中一名学生泪流满面,萤幕上出现了包含个人身份资讯的字幕:“金某某,传输技术高级中学学生。”

Trong 10 ngày tới, nhiệt độ sẽ cao trong 5 đến 10 ngày ở lưu vực Tứ Xuyên, Giang Hán, Giang Nam, phía bắc Nam Trung Quốc và các khu vực khác. Nhiệt độ cao nhất ở một số khu vực sẽ là 39 đến 40 độ C. và nhiệt độ cao nhất ở một số khu vực như Tứ Xuyênviệt nam, Trùng Khánh sẽ lên tới 40 độ C đến 43 độ C. Ngoài ra, tại các khu vực như trung lưu sông Dương Tử, miền trung Tây Nam Trung Quốc và miền nam Khu tự trị Tây Tạng, nơi nhiệt độ cao và lượng mưa thấp, hạn hán do khí tượng sẽ phát triển và cần phải thực hiện các nỗ lực phòng chống cháy rừng.

Trung Quốc thời tiết Thời tiết rất nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Siêu bão Ma Kết ở xa, Hong Kong hủy tín hiệu bão số 8 Trung Quốc không còn cho phép người nước ngoài nhận trẻ em Trung Quốc Tên lửa Trung Quốc phóng 10 vệ tinh Đại lý bất động sản đồn rằng Musk chi 150 triệu USD để mua nhà ở Bắc Kinh, chủ đề nóng Tìm kiếm phản hồi của Tesla
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền