Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Người sáng lập Telegram bị kiện ở Pháp vì nội dung người dùng: Đáng ngạc nhiên

Người sáng lập Telegram bị kiện ở Pháp vì nội dung người dùng: Đáng ngạc nhiên

thời gian:2024-09-06 16:18:37 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Paris ngày 6) Durovviệt nam, người sáng lập và Giám đốc điều hành của phần mềm nhắn tin tức thời Telegram, đã bị bắt và buộc tội vào tháng trước vì nội dung cực đoan và bất hợp pháp xuất hiện trên Telegram. Ông nói điều này vào hôm thứ Năm.

Agence France-Presse đưa tin rằng Durov đã xuất bản một bài đăng dài trên Telegram, lần đầu tiên bình luận về việc anh ta bị bắt, nói rằng thật "ngạc nhiên" khi anh ta phải chịu trách nhiệm về nội dung mà anh ta đăng cho người khác.

One Whale和 Noah表示,他们已向挪威警方提出申诉,要求他们展开刑事调查。

当天的记者会上việt nam,总统助理柯比解释称:“总统的态度是一贯的。认为美国的钢铁公司应该归美国所有。”他未提及报导内容。

中国驻纽西兰大使馆周四发表声明提出反击,称这类说法“毫无根据”,是“凭空想像或纯属捏造”。

Ông nói: "Việc sử dụng luật tồn tại trước thời đại điện thoại thông minh để buộc tội một CEO phải chịu trách nhiệm về những tội ác do bên thứ ba gây ra trên nền tảng mà ông ta quản lý là một cách tiếp cận sai lầm."

Ông cũng chỉ trích tuyên bố rằng "Telegram là một loại thiên đường vô chính phủ"việt nam, gọi nó là "hoàn toàn sai sự thật" và nhấn mạnh rằng "chúng tôi xóa hàng triệu bài đăng và kênh có hại mỗi ngày."

Ông bác bỏ cáo buộc của Pháp rằng Telegram không đáp ứng yêu cầu của Pháp, nói rằng ông đã đích thân giúp chính quyền Pháp “thiết lập đường dây nóng với Telegram để giải quyết các mối đe dọa khủng bố ở Pháp”.

Nhưng cuối cùng, Durov lại có giọng điệu hòa giải hơn. Ông nói, cơ sở người dùng toàn cầu tăng vọt của Telegram, ước tính khoảng 950 triệu, “gây ra những khó khăn ngày càng tăng và khiến bọn tội phạm dễ dàng lạm dụng nền tảng của chúng tôi hơn”.

Đó là lý do tại sao tôi đặt mục tiêu cá nhân là cải thiện đáng kể lĩnh vực này, anh ấy nói. Ông nói thêm rằng công việc này đang được thực hiện "nội bộ" và nhiều chi tiết hơn sẽ được chia sẻ trong tương lai.

Durov nói: "Tôi hy vọng rằng các sự kiện vào tháng 8 sẽ giúp Telegram và toàn bộ ngành mạng xã hội trở nên an toàn và mạnh mẽ hơn."

Ông nói rằng khi Telegram không thể đồng ý với các cơ quan quản lý địa phương về "sự cân bằng phù hợp giữa quyền riêng tư và bảo mật", "chúng tôi sẵn sàng rời khỏi quốc gia đó".

Bốn ngày sau khi bị bắt ở Pháp, Durov, 39 tuổi, phải đối mặt với nhiều cáo buộc vì không ngăn chặn được nội dung cực đoan và bất hợp pháp trên Telegram.

Anh ấy nhận được sự hỗ trợ của Musk, Giám đốc điều hành của nền tảng xã hội X. Musk bình luận dưới hashtag #FreePavel.

Durov được tại ngoại có điều kiện với số tiền bảo lãnh là 5 triệu euro (khoảng 24việt nam,08 triệu RM), với điều kiện anh ta phải trình diện đồn cảnh sát hai lần một tuần và ở lại Pháp.

điện tín Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tránh rủi ro pháp lý Telegram rút tiền khỏi các thị trường không tương thích! Nhẫn Olympic treo vĩnh viễn trên tháp Eiffel, quyết định của thị trưởng Paris gây tranh cãi Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra [Thế vận hội Paralympic Paris] Cầu lông đơn SU5 dễ dàng đánh bại Suyo Indonesia, Xie Yanhao tiến vào bán kết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền