Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Putin nói ủng hộ Harris; Trump: Tôi có nên gọi điện và nói "cảm ơn"?

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Putin nói ủng hộ Harris; Trump: Tôi có nên gọi điện và nói "cảm ơn"?

thời gian:2024-09-07 18:50:16 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Washingtonlồn đẹp, thứ 7) Tổng thống Nga Putin tuyên bố ủng hộ ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hoa Kỳ và Phó Tổng thống Harris vào Nhà Trắng. Việc Putin ủng hộ Harris là hạ nhục hoặc giúp ích cho chính mình.

Hãng thông tấn Central News Agency dẫn lời USA Today đưa tin rằng khi cựu Tổng thống Mỹ Trump giải thích kế hoạch kinh tế của mình cho một nhóm quan chức thành phố New York và các nhân vật tài chính ở Phố Wall, ông ấy đã đề cập đến ảnh hưởng của Putin đối với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11. Harris.

Trump nói: "Tôi không biết liệu tôi có bị sỉ nhục hay ông ấy đã giúp tôi."

Phương tiện truyền thông chính thức của Nga "Nga ngày nay" đưa tin rằng khi Trump xuất hiện tại một sự kiện do "Câu lạc bộ kinh tế New York" tổ chức, ông đã chỉ ra: "Ông ấy (Putin) ủng hộ Harris. Tôi không biết có nên gọi cho ông ấy hay không." " Hãy nói 'Cảm ơn rất nhiều'...Tôi thực sự không biết phải nói gì, tôi không biết liệu mình có bị sỉ nhục hay anh ấy đã giúp đỡ tôi hay không."

Một báo cáo trên USA Today đề cập rằng Putin đã tham dự Diễn đàn Kinh tế Đông Nga được tổ chức tại Vladivostok vào thứ Năm, trong đó ông cũng đề cập đến một sự việc trong quá khứ khi nói về Harris. Nhìn lại cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 4 năm trước, Putin từng nói rằng ông thích ủng hộ Bidenlồn đẹp, ứng cử viên Đảng Dân chủ lúc bấy giờ, hơn là Trump.

Putin nói nụ cười của Harris có tính lây lan

Khi cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đang đến gần vào tháng 11 năm nay, ông Putin nói rằng Moscow hy vọng Harris thắng cử không chỉ vì bà được chỉ định là người kế nhiệm Tổng thống Mỹ Biden, người mà Nga ngưỡng mộ nhất. Anh ấy nói: "Chúng tôi cũng sẽ làm như vậy ở đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ cô ấy (Harris), nụ cười của cô ấy có sức lan tỏa và cho thấy mọi thứ về cô ấy đều tốt."

Agence France-Presse chỉ ra rằng Putin thường bình luận về các vấn đề chính trị và xã hội ở Hoa Kỳ, thường với thái độ mỉa mai.

Rất khó để biết liệu sự ủng hộ của Putin dành cho Harris có thật hay không, vì trước đó Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã truy tố hai công dân Nga vì cáo buộc sử dụng gần 10 triệu USD (khoảng 43lồn đẹp,34 triệu RM) để hối lộ những người nổi tiếng trên Internet nhằm gây ảnh hưởng cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ trên mạng xã hội.

Truyền thông Mỹ đưa tin mặc dù Bộ Tư pháp đã bỏ tên các đảng phái chính trị và ứng cử viên trong bản cáo trạng nhưng rõ ràng là Nga đang cố gắng ủng hộ Trump.

Nhà Trắng: Putin "không nên ưu ái bất kỳ ai theo cách nào đó"

阿马帕、托坎廷斯和皮奥伊3州没有通报确诊或疑似病例。

哈里在回忆录《备胎》中对王室成员提出多项指控,包括遭威廉王子攻击,以及查尔斯国王情感上无能等。

但自2019年香港黑暴肆虐期间,无辜的市民被暴徒殴打、被火烧,四处破坏后,北京已加强管控,香港立法会今年3月通过了一项条例,对叛国罪和叛乱罪等罪行可判处终身监禁。

Các nhà phê bình từ lâu đã nhấn mạnh mối quan hệ của Trump với Putin. Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Harris, Sams, nói với CNN trong tuần này: “Tôi nghĩ mọi người đều biết rõ những kẻ độc tài và những kẻ bắt nạt trên thế giới thích ai trong cuộc bầu cử này?”

Ngoài ra, Nhà Trắng cũng lên tiếng ủng hộ Harris, người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Kirby nói rằng Putin "không nên thiên vị ai theo cách nào đó" và tin rằng chỉ người dân Mỹ mới quyết định ai là tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ. . Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu ông Putin ngừng thảo luận về các cuộc bầu cử của chúng tôi và ngừng can thiệp.”

British Sky News phân tích rằng mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Nga xấu đến mức Putin nên hiểu rằng bất kỳ hình thức hỗ trợ nào mà ông dành cho ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ đều có thể gây hại hơn là thúc đẩy cuộc bầu cử của ứng cử viên đó. lồn đẹp

Trump (Trump) Putin Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump tuyên án vụ án tiền bạc, thẩm phán hoãn lại cho đến sau bầu cử Trump liên quan đến vụ lật ngược vụ bầu cử năm 2020, tòa án cho phép các công tố viên đưa ra bằng chứng mới vào cuối tháng [Bầu cử Tổng thống Mỹ] 9 trên 10 dự đoán, giới sử học lạc quan Harris sẽ đắc cử Mời Putin tham dự Hội nghị thượng đỉnh ASEAN và chuyến thăm Nga của Anwar thúc đẩy quan hệ song phương rất nhiều
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền