Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Số người chết của "Ma Kết" Việt Nam lên tới 200, 128 người vẫn mất tích

Số người chết của "Ma Kết" Việt Nam lên tới 200, 128 người vẫn mất tích

thời gian:2024-09-12 15:41:21 Nhấp chuột:81 hạng hai

(Tin tức Hà Nội ngày 12) Chính phủ Việt Nam hôm thứ Năm cho biết số người chết vì bão "Capricorn" quét qua miền Bắc Việt Namlồn đẹp, gây lũ quét và lở đất, đã lên tới 197 người.

Agence France-Presse đưa tin các quan chức cứu trợ thiên tai của Bộ Nông nghiệp cho biết trong một báo cáo chính thức rằng khoảng 128 người vẫn mất tích và hơn 250.000 ha hoa màu đã bị phá hủy.

Các nhà khí tượng học cho rằng "Ma Kết" là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam trong 30 năm qua.

台风“摩羯”蹙迫越南北部后,在老街省郎努偏远山村,东说念主们周三骑著摩哆过程为山泥流泻负担者堆放的棺材。(图取自法新社) Sau khi cơn bão "Ma Kết" tấn công miền bắc Việt Nam, tại ngôi làng miền núi hẻo lánh Lang Nu thuộc tỉnh Lào Cai, người dân đã đi xe máy ngang qua những chiếc quan tài chất đống cho các nạn nhân lở đất hôm thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

"Ma Kết" đổ bộ vào đất liền vào thứ Bảy tuần trước, với tốc độ gió vượt quá 149 km/giờ, khiến nhiều cây cầu bị sập, mái nhà bị tốc mái và nhà máy bị hư hại.

Miền Bắc Việt Nam kể từ đó đã phải vật lộn với lũ lụt nghiêm trọng, khiến một số cộng đồng bị ngập một phần.

Hàng nghìn người buộc phải sơ tánlồn đẹp, trong khi những người khác phải vật lộn với tình trạng mất điện. Tại một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở ngoại ô Hà Nội, hơn 15.000 người bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

河内红河水位周三黎明迄今束缚高潮,沿岸的社区齐淹水,河内市民站在一旁看著公园里被水吞并的游具。(图取自中央社) Mực nước sông Hồng của Hà Nội tiếp tục dâng cao kể từ sáng sớm thứ Tư. Người dân dọc bờ sông bị ngập. Người dân Hà Nội đứng sang một bên xem các thiết bị vui chơi ngập trong công viên. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Nông dân cũng bị thiệt hại nặng nề. Các quan chức cho biết khoảng 1,5 triệu con gà và vịt cùng 2.500 con lợn, trâu và gia súc đã bị chết đuối.

Người dân Hà Nội đổ xô đi mua thực phẩm tươi sống

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin, nhận thấy mưa sẽ tiếp tục kéo dài, một số người dân Hà Nội gần đây đã đến siêu thị để mua thực phẩm tươi sống, khu vực rau quả của các siêu thị vừa và nhỏ trong cộng đồng thường xuyên có. đã được bán hết. Bộ Công Thương Việt Nam nhiều ngày qua nhấn mạnh nguồn cung khá dồi dào và kêu gọi người dân không tích trữ thực phẩm không cần thiết.

越南连日灾情束缚传出加上雨势未歇,部分河内市民前去超市抢购蔬果,生鲜区商品常被扫光。(图取自中央社) Với tin tức liên tục về thiên tai ở Việt Nam và mưa liên tục, một số người dân Hà Nội đã đến siêu thị để mua rau quả và khu vực hàng tươi sống thường xuyên hết hàng. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

佩通坦9月6日率领全体阁员向泰王宣誓就职,周四赴国会进行上任后首次施政报告,佩通坦指出,泰国正面临许多挑战包括经济成长、债务问题、不平等状况加剧和环境问题等。

据报导,教堂的轮廓已经重新出现在巴黎天际线中,下一步将是重建教堂下方的大型石制墓穴。墓穴修复预计今年11月完成,届时原来存放在这里的艺术品将悉数归位,其中包括多幅17世纪的大型画作。

于学军表示,国家卫健委将深入实施健康优先发展战略,健全覆盖全人群、全生命周期的人口服务体系,加强重大慢性病管理,提高人均预期寿命,稳步提高人口健康素质。

Các siêu thị địa phương ở miền Bắc Việt Nam đang tăng cường mua nông sản, trái cây và rau quả từ miền Nam Việt Nam để thay thế các nhà cung cấp ở khu vực phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão.

Ngoài ra, mực nước sông Hồng ở thủ đô Hà Nội đã vượt quá 11 mét vào thứ Tư, lập kỷ lục trong 20 năm. Ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Việt Nam, cho biết, lúc 10h ngày 4/4, mực nước sông Hồng tại TP Hà Nội lên tới 11,02m. Dữ liệu lịch sử cho thấy lần cuối cùng mực nước vượt quá 11 mét là vào năm 2004.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Việt Nam tiếp tục xả lũ ở thượng nguồn sông Hồng. Thứ Tư. Mực nước có thể ổn định sau đó, nhưng chi tiết vẫn phụ thuộc vào lượng mưa tiếp theo và lượng nước xả từ các hồ chứa ở thượng nguồn.

Mũi Văn Chiến chỉ ra, nếu mực nước sông Hồng ở TP Hà Nội lên tới 11,5 métlồn đẹp, cao nhất cấp 3 sẽ nhấn chìm các quận Hoàn Kiếm (Hoàn Kiếm), Tây Hồ (Tây Hồ), Ba Quận Đình (Ba Đình) và các khu vực gần gũi với thế giới bên ngoài. Tại khu vực xung quanh bờ kè thành phố, trung tâm thành phố được kè sông Hồng bảo vệ và ít có khả năng bị ngập lụt. Lượng mưa sẽ giảm dần từ ngày 13 (thứ Sáu).

Việt Nam xã hội việt nam Bão Ma Kết Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bắc Lào cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Capricorn và có thông tin một con đập chết buộc phải ngừng hoạt động. Miền Bắc Việt Nam bị “Ma Kết” tấn công, Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam bị yêu cầu hoãn kế hoạch du lịch Bão "Ma Kết" giết chết 152 người ở Việt Nam, mực nước sông Hồng Hà Nội lại dâng cao Bão "Ma Kết" gây thảm họa, 4 người thiệt mạng ở miền bắc Thái Lan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền