Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc không kích của Israel vào trường tị nạn giết chết 18 người, bao gồm cả nhân viên Liên Hợp Quốc

[Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc không kích của Israel vào trường tị nạn giết chết 18 người, bao gồm cả nhân viên Liên Hợp Quốc

thời gian:2024-09-12 15:56:03 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Gaza 12) Israel không kích một trường học ở trung tâm Gaza hôm thứ Tư. Cơ quan phòng vệ dân sự báo cáo rằng 18 người đã thiệt mạngkhoe hàng, bao gồm cả nhân viên Liên Hợp Quốc, và ít nhất 18 người khác bị thương trong cuộc không kích. mục tiêu của cuộc tấn công là phiến quân.

Agence France-Presse đưa tin, người phát ngôn Cơ quan Phòng vệ Dân sự Gaza Bassal nói rằng trường Al-Jawni ở Nuserat đã bị tấn công nhiều lần trong chiến tranh và lại bị tấn công vào thứ Tư, khiến 18 người thiệt mạng, trong đó có hai nhân viên của Hoa Kỳ. Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Quốc gia dành cho Người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA).

UNRWA cung cấp số nạn nhân cao hơn, cho biết có tới 6 nhân viên đã thiệt mạng và đây là số người chết cao nhất trong một vụ việc trong nhóm của họ.

UNRWA đã đưa ra thông báo trên nền tảng xã hội Không ai được an toàn ở Gaza.”khoe hàng

Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Guterres bày tỏ sự hối tiếc về vụ giết người. Ông cũng nói rằng sáu đồng nghiệp của UNRWA đã thiệt mạng.

以色列周三空袭加沙地带中部努塞拉特用来安置流寇异地者的学校后,有巴勒斯坦东谈主检查学校受损的部分。(图取自法新社)Người dân Palestine kiểm tra những khu vực bị hư hại của trường học sau cuộc không kích của Israel hôm thứ Tư ở Nuserrat, miền trung Dải Gaza, để làm nơi ở cho những người phải sơ tán. (Ảnh chụp từ AFP)

Guterres viết trên X: "Những gì đang xảy ra ở Gaza là hoàn toàn không thể chấp nhận được và những vi phạm nghiêm trọng này đối với luật nhân đạo quốc tế cần phải chấm dứt ngay bây giờ." khoe hàng

Quân đội Israel tuyên bố rằng lực lượng không quân của họ, có trụ sở tại Jani, "đã tấn công chính xác những kẻ khủng bố hoạt động trong trung tâm chỉ huy và kiểm soát của Hamas (Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine)" nhưng không nêu chi tiết về kết quả hoặc danh tính của nhân sự mục tiêu .

Tại Bệnh viện Al-Aqsa ở Gaza, trẻ em đang được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện: "Hầu hết mọi người đang trú ẩn trong các trường học đã bị đánh bom. Mọi người có thể đi đâu?"

布林肯在新闻发布会上宣布,美国将向乌克兰提供3亿2500万美元(14亿906万令吉)的资金用以修复乌克兰的能源设施和电网;提供近2亿9000万美元(12亿5732万令吉)用于人道主义援助;提供超过1亿200万美元(4亿4218万令吉)的排雷资金。

菲国媒体记者周四在中国大使馆新闻媒体群组询问,如果菲律宾拒绝依从中国的意愿撤船,中方是否可能强行拖走菲船?

Kể từ khi xung đột Israel-Palestine nổ ra vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, đại đa số trong số 2,4 triệu người ở Dải Gaza đã phải di dời và nhiều người đã tìm kiếm sự an toàn trong các trường học của Liên Hợp Quốc.

Trong những tháng gần đây, lực lượng Israel đã tấn công một số trường học như vậy, nói rằng phiến quân Hamas hoạt động ở đó và ẩn náu giữa những người dân phải sơ tán, một cáo buộc mà Hamas phủ nhận.

Vào tháng 7khoe hàng, Trường Jani bị không kích, khiến ít nhất 16 người thiệt mạng. Israel cho rằng mục tiêu của cuộc không kích là "những kẻ khủng bố".

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) quân đội Israel Hamas Liên Hiệp Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liên Hợp Quốc cáo buộc Taliban đàn áp phụ nữ, cản trở sự phát triển và hội nhập quốc tế của Afghanistan [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel đánh bom trại lều tị nạn, giết chết ít nhất 40 người và làm bị thương 60 người [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel chuẩn bị tiến hành cuộc tấn công mới và ra lệnh cho người dân sơ tán về phía tây bắc Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Cựu Bộ trưởng Quốc phòng: Trọng tâm quân sự nên chuyển sang Lebanon, "Tôi e rằng đã nửa nhịp rồi"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền