Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Anh ta cố gắng phanh nhưng đạp nhầm chân ga và lao xuống hồ. Một phụ nữ đang mang thai và chồng thoát chết trong gang tấc.

Anh ta cố gắng phanh nhưng đạp nhầm chân ga và lao xuống hồ. Một phụ nữ đang mang thai và chồng thoát chết trong gang tấc.

thời gian:2024-09-12 16:36:16 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Bangkok News ngày 12) Một phụ nữ mang bầu ở tháng thứ 9 ở Thái Lan đang chở chồng người Trung Quốc đi tìm nhà cho thuêkhoe hàng, cô vô tình đạp chân ga khiến ô tô lao thẳng xuống hồ ven đường. May mắn thay, hai người họ có thể bơi và trốn thoát thành công.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, vụ việc xảy ra vào trưa thứ Hai (9) khi Wen Nale, 30 tuổi, ở huyện Kabinburi, Prachinburi chở chồng đi thuê nhà, trên đường đi, cô bất ngờ đổi ý. rồi rẽ sang đường khác, bất ngờ khi rẽ nhầm chân ga khiến xe lao xuống hồ.

Sau đó, cô kể rằng cô vội vàng nhờ chồng mở cửa ô tôkhoe hàng, ngay khi họ vừa thoát ra khỏi xe thì chiếc xe đã chìm xuống nước.

Cô và chồng từ từ bơi vào bờ và đi bộ đến một quán bán hàng rong cách đó 400 m để cầu cứu.

Tawakhoe hàng, một người bán hàng rong, kể rằng anh ta đang bán đồ ở một quầy hàng thì nhìn thấy một người đàn ông và một phụ nữ ướt sũng và nhờ anh ta giúp đỡ. Anh ta khai rằng họ đã lái xe xuống hồ và nhờ giúp đỡ để thông báo cho cơ quan chức năng. tình nguyện viên từ thiện để đưa họ đến bệnh viện.

Tình nguyện viên Shantang hiện đang đưa cặp đôi đến bệnh viện để theo dõi. Họ cũng đang tiến hành kiểm tra toàn diện Wen Nale, người đang mang thai 9 tháng, để xác nhận sự an toàn của cô và thai nhi trong bụng.

当地时间8日下午在洛杉矶县圣盖博山谷燃起的名为“Bridge Fire”的野火,迅速蔓延至圣贝纳迪诺县。截至11日中午,这场大火过火面积达4万9008英亩,火势完全失控。

目前,共有5人因涉嫌参与上述3起袭击图谋而被捕。克里斯滕表示,嫌犯在庭审前的拘留期间面临多项与恐怖主义有关的指控,这些人仍在押,但未透露这些人的具体身份。

泰莱史薇芙特也谈到特朗普在8月底分享的AI生成假影像,显示泰莱史薇芙特与粉丝支持特朗普。她说:“这真的让我担心AI的潜在风险,特别是散播错误资讯。这使我意识到,作为选民,我需要非常明白表达在这次选举的实际计划。”

Thông tin cho biết, đoạn đường xảy ra vụ việc là đường đất, lối tắt nối thôn với Quốc lộ 33.

Đội cứu hộ đã cử thợ lặn đến điều tra vị trí chiếc xe bị chìm và phát hiện chiếc xe đã chìm xuống đáy hồ sâu 4m. Họ đã dùng dây cáp thép từ từ kéo chiếc xe vào bờ. khoe hàng

xã hội Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mưa lớn và lũ quét có thể xảy ra trong 6 ngày tới bắt đầu từ ngày mai tại 48 tỉnh của Thái Lan. Sau khi siêu bão Ma Kết tấn công mạnh Trung Quốc và Việt Nam, 11 tỉnh miền Trung Thái Lan ra cảnh báo lũ lụt Sau 4 ngày rơi xuống biển, ngư dân Thái Lan sống sót nhờ chai nước mía Người đàn ông vô tình bị điện giật vì nghi trộm cáp, 5 tháng sau tìm thấy thi thể đang phân hủy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền