Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bản tin Yonhap ngày 12 tháng 9 năm 2024

Bản tin Yonhap ngày 12 tháng 9 năm 2024

thời gian:2024-09-13 23:01:20 Nhấp chuột:184 hạng hai

▲Quân đội Hàn Quốc: Tên lửa do Triều Tiên phóng với tầm bay 360 km có thể là bệ phóng tên lửa siêu lớnkhoe hàng

Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) vào vùng biển phía Đông vào ngày 12. Quân đội Hàn Quốc phát hiện các tên lửa này đã bay hơn 360 km và ban đầu xác định rằng các tên lửa do Triều Tiên phóng có thể có sức mạnh siêu khủng. - Hệ thống phóng tên lửa đa nòng cỡ lớn (KN-25). Khoảng 7h10 sáng hôm đó, quân đội Hàn Quốc phát hiện Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn từ khu vực Bình Nhưỡng ra biển phía Đông. Đây là lần đầu tiên Triều Tiên phóng lại tên lửa đạn đạo sau 73 ngày. Lần gần đây nhất là vào ngày 1/7.

Ảnh hồ sơ: Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên ngày 3 tháng 4khoe hàng, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo phóng thử tên lửa nhiên liệu rắn tầm trung và tầm xa mới "Hwasong Cannon-16B" " tại chỗ vào ngày hôm trước. Hình ảnh cho thấy địa điểm phóng. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

▲Yin Xiyue sẽ có chuyến thăm chính thức Cộng hòa Séc vào tuần tớikhoe hàng

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue sẽ thăm chính thức Cộng hòa Séc từ ngày 19 đến ngày 22 tháng này để thúc đẩy việc thành lập "liên minh điện hạt nhân" giữa Hàn Quốc và Cộng hòa Séc. Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên tới Cộng hòa Séc của một tổng thống Hàn Quốc sau 9 năm kể từ tháng 12/2015. Vào ngày 19, Yin Xiyue và vợ Jin Jianxi sẽ đến Cộng hòa Séc và đến Praha, thủ đô của Cộng hòa Séc, vào chiều cùng ngày. Yin Xiyue sẽ tổ chức một cuộc gặp riêng và quy mô lớn với Tổng thống Séc Peter Pavel trong cùng ngày để thảo luận về kế hoạch làm sâu sắc thêm quan hệ song phương, sau đó cùng gặp gỡ các phóng viên.

▲Triều Tiên lại nghi ngờ bóng bay rác lại bay lơ lửng trên bầu trời đêm qua và không vượt qua Đường phân giới quân sự

Bộ Tổng tham mưu Hàn Quốc (Bộ tham mưu liên quân) ngày 12 cho biết Bộ tham mưu liên quân đã phát hiện hơn 20 vật thể nghi là "bóng rác" bay lơ lửng trên bầu trời Triều Tiên đêm qua. Bộ Tham mưu liên quân cho biết hầu hết số khinh khí cầu này chỉ bay lơ lửng ở khu vực phía bắc Đường phân giới quân sự (MDL) giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, và hiện không có vật thể nào bay lơ lửng trên bầu trời. Sau khi Triều Tiên thả "bóng bay rác" xuống Hàn Quốc vào ngày 10 tháng trước, nước này đã ngừng thả bóng bay trong gần một tháng trong 5 ngày liên tiếp từ ngày 4 đến ngày 8 tháng này. Đêm qua, Triều Tiên tiếp tục phóng tên lửa đạn đạo. sáng hôm đó.

▲ Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã thông báo cho FIFA về quyết định cấm Sun Junhao suốt đời

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 12 rằng Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã gửi văn bản chính thức một ngày trước khi thông báo quyết định cấm thi đấu suốt đời đối với cầu thủ Sun Junho và đã thông báo cho Hiệp hội bóng đá quốc tế (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á ( AFC). Ủy ban kỷ luật FIFA sẽ họp để thảo luận về quyết định phạt đền của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc. Nếu các quốc gia thành viên được Liên đoàn bóng đá Trung Quốc thông báo về hình phạt đối với Sun Junhao, Sun Junhao sẽ không được thi đấu với tư cách cầu thủ. các nước, trong đó có Hàn Quốc.

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền