Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trung Quốc thả mục sư người Mỹ bị giam gần 20 năm

Trung Quốc thả mục sư người Mỹ bị giam gần 20 năm

thời gian:2024-09-16 17:48:39 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Washington, ngày 16) Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm Chủ nhật cho biết mục sư người Mỹ David Linkhoe hàng, người bị giam giữ ở Trung Quốc từ năm 2006, đã được trả tự do.

Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao nói với AFP: "David Lin đã trở về Hoa Kỳ. Đây là lần đầu tiên anh ấy gặp lại gia đình mình sau gần 20 năm." Ông ấy cũng nói: "Chúng tôi hoan nghênh David Lin được ra tù." ở Trung Quốc."

Ngoài David Linkhoe hàng, Trung Quốc cũng đã bắt giữ một số công dân Hoa Kỳ khác, trong đó có doanh nhân Kai Li, người bị cáo buộc hoạt động gián điệp vào năm 2016.

南拉瑙省马拉邦市警察奥比纳告诉法新社,4名放学回家的孩子周五在三轮车上被一棵倒下的大树砸死。“风太大了,把树连根拔起。”

布达诺夫说:“在俄罗斯所有盟友中khoe hàng,我们面临的最大问题来自朝鲜。因为他们提供的军事产品数量很大,实际上影响战斗强度。”

黑井秋夫表示,他的父亲黑井庆次郎侵华期间曾在公主岭市驻军,亲身参与了残杀中国人的暴行。

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, David Lin đã bị kết án tù chung thân vì gian lận hợp đồng, nhưng Washington tuyên bố rằng anh ta đã bị giam giữ sai trái và gọi vụ việc là "cáo buộc bịa đặt".

Con gái ông, Alice Lin, nói với Politico rằng người cha 68 tuổi của cô sẽ đến San Antonio, Texas, Hoa Kỳ vào Chủ Nhật.

Khi Thống đốc California Newsom đến thăm Trung Quốc vào tháng 10 năm ngoái, ông đã hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị và kêu gọi thả David Lin.

Cuối tuần nàykhoe hàng, Quốc hội Hoa Kỳ sẽ tổ chức một phiên điều trần để thảo luận về vấn đề công dân Mỹ bị cầm tù ở Trung Quốc.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàu tuần duyên Trung Quốc và Philippines va chạm ở Biển Đông Bộ Ngoại giao Mỹ đề xuất "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines" [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel dính líu đến vụ sát hại người Mỹ gốc Palestine, Washington vẫn cung cấp vũ khí mà không bị trừng phạt [Chiến tranh Israel-Palestine] Các cuộc tấn công vào đoàn xe ngăn chặn nguồn cung cấp vào Gaza, Mỹ trừng phạt các tổ chức cực hữu của Israel Các quy định mới của Cảnh sát biển Trung Quốc đang được áp dụng tại Hoa Kỳ: Việc thực thi pháp luật sẽ khiến tình hình leo thang đáng kể.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền