Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > William công khai chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Harry. Hai anh em được cho là đã không nói chuyện với nhau trong 2 năm.

William công khai chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Harry. Hai anh em được cho là đã không nói chuyện với nhau trong 2 năm.

thời gian:2024-09-16 16:43:13 Nhấp chuột:84 hạng hai

Hoàng tử Harry, con trai út của Vua Charles III của Vương quốc Anhkhoe hàng, bước sang tuổi 40 vào ngày 15. Anh trai của ông là Hoàng tử William đã công khai chúc mừng sinh nhật ông. Truyền thông nước ngoài chỉ ra hai anh em đã không nói chuyện với nhau suốt 2 năm.

William và vợ, Công nương Kate, đã viết trên tài khoản mạng xã hội chính thức của họ vào ngày 15: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Công tước xứ Sussex!" Công tước xứ Sussex là tước hiệu hoàng gia của Harry.

Dòng tweet này của vợ chồng William cũng chia sẻ một tin nhắn trước đó từ tài khoản X của hoàng gia Anh. Ngoài lời chúc Harry sinh nhật lần thứ 40 vui vẻ, nội dung còn có ảnh Harry đang cười và biểu tượng cảm xúc chiếc bánh sinh nhật. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2021, tài khoản của hoàng gia đăng công khai tin nhắn chúc Harry sinh nhật vui vẻ.

Theo Agence France-Presse, Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã từ chức vào năm 2020 và chuyển đến California, Hoa Kỳ. Kể từ đó, mối quan hệ giữa Harry và hoàng gia Anh ngày càng trở nên căng thẳng.

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry từng có mối quan hệ rất thân thiết và tình anh em của họ càng trở nên thân thiết hơn sau cái chết của mẹ họ, Công nương Diana, vào năm 1997. Nhưng theo truyền thông Anh đưa tin, cả hai đã không nói chuyện với nhau suốt 2 năm.

hoàng tử harry hoàng tử William hoàng gia Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công nương Kate của Anh tuyên bố hoàn thành điều trị hóa trị ung thư Harry được cho là sẵn sàng trở lại hoàng gia để đảm nhận chức vụ tạm thời với điều kiện William phải xin lỗi Hoàng tử Harry sẽ thừa kế 37,77 triệu nhân dân tệ, vợ chồng William bị cho là chán ghét, cho rằng không đủ tư cách Công nương Kate xuất hiện ở chung kết đơn nam Wimbledon

他并保证在其船舰“马格巴努亚”号(BRP Teresa Magbanua,中方称菲海警9701号船)从萨比纳礁撤离后,“一艘菲律宾海警船队将会驻守在埃斯科达浅滩”。

自去年12月上任以来,米莱一直实施严格的紧缩计划,试图遏制长期通货膨胀和几十年来的政府过度支出。

报导指,贝碧嘉的中心在上午7时30分前后在上海浦东临港新城登陆,登陆时中心附近最大风力14级,中心最低气压为955百帕。贝碧嘉也超越4906台风“Gloria”,成为1949年以来登陆上海的最强台风。

他的亲密盟友、当选总统辛鲍姆陪同他签署了这项法令khoe hàng,辛鲍姆将于10月1日接替他,此前她在6月份的选举中以压倒性优势获胜。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền