Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump bị nghi ám sát ở Florida, tay súng bị bắt

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump bị nghi ám sát ở Florida, tay súng bị bắt

thời gian:2024-09-16 17:00:28 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Tallahasseekhoe hàng, ngày 16) FBI tuyên bố rằng cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã bị nghi ngờ là một vụ ám sát ở Florida vào Chủ nhật theo giờ địa phương. Nhóm và Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã báo cáo ông ấy bình an vô sự.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và ABC News, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ xác nhận rằng một hoặc nhiều đặc vụ đã "nổ súng vào một tay súng" tại sân gôn thuộc sở hữu của Trump ở West Palm Beach, Florida. câu lạc bộ, một "súng trường kiểu AK-47" được trang bị ống ngắm và máy ảnh GoPro đã bị thu giữ.

Nghi phạm lái một chiếc ô tô màu đen khi bỏ trốn nhưng các nhân chứng đã trình báo biển số xe. Cảnh sát đã lần theo biển số xe và chặn bắt nghi phạm và bắt giữ anh ta.

Cảnh sát trưởng hạt Palm Beach, Bradshaw phát biểu tại cuộc họp báo rằng Trump đang chơi gôn tại một sân gôn ở West Palm Beach, và tay súng được tìm thấy ở một cái hố phía trước mặt ông ta.

伊朗塔斯尼姆通讯社说,“查姆兰-1”号卫星的主要任务是测试硬件和软件系统khoe hàng,以验证轨道机动技术;其次是评估冷气体推进子系统、导航和姿态控制子系统的性能。

她的丈夫佩利科特承认多年来给她下药,让她在无意识的情况下被他或他在网上招募的数十名陌生人迷奸。

博雷利周四表示,他对前一天以色列空袭加沙中部努塞拉特难民营,导致联合国近东巴勒斯坦难民救济和工程处(简称近东救济工程处,UNRWA)6名员工死亡感到“愤慨”。

Người phát ngôn của chiến dịch tranh cử của Trump cho biết: "Trump hiện bình an vô sự."

好意思国王法东谈主员周日在佛罗里达州西棕榈滩高尔夫球俱乐部周围,走访疑似针对前总统特朗普的暗杀未遂事件。(图取自法新社) Các quan chức thực thi pháp luật Hoa Kỳ đang điều tra các vụ tấn công bị nghi ngờ nhằm vào cựu Tổng thống Trump gần Câu lạc bộ Golf West Palm Beach ở Florida vào Chủ nhật. âm mưu ám sát. (Ảnh chụp từ AFP)

Không có manh mối nào về động cơ của vụ ám sát

Về vụ việc hôm Chủ nhật, nhà chức trách không xác nhận liệu tay súng có thực sự muốn nổ súng vào Trump hay không (có những người khác ở hiện trường), nhưng các nhân viên Mật vụ đã đấu súng với nghi phạm.

Bradshaw khai rằng khi các đặc vụ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ trong khi Trump đang chơi gôn, họ đã tìm thấy "nòng súng nhô ra khỏi hàng rào". và bỏ chạy. Không rõ liệu nghi phạm có nhắm vào Trump hay không.

Ông nói thêm rằng vị trí của nghi phạm có thể cách khoảng 275 đến 455 mét, nhưng "đối với khẩu súng trường được trang bị ống ngắm này thì đó không phải là một khoảng cách quá xa."

Tính đến chiều Chủ Nhật theo giờ địa phương, không có manh mối nào về động cơ của vụ ám sát.

Nhà Trắng nhanh chóng đưa ra tuyên bố cho biết Tổng thống Mỹ đương nhiệm Biden và Phó Tổng thống Harris đã được thông báo về vấn đề này và bày tỏ sự nhẹ nhõm rằng Trump vẫn an toàn.

Bản thân Harris, cũng là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, cũng cho biết: "Tôi đã được thông báo về vụ nổ súng gần dinh thự của Trump ở Florida và tôi rất vui vì ông ấy vẫn bình an vô sự. Bà nhấn mạnh:" Bạo lực ở Hoa Kỳ. không thể đứng được."

Hai tháng trước, Trump bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Butlerkhoe hàng, Pennsylvania và bị thương ở tai.

bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường" Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!" Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền