Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Một vụ nổ bộ đàm khác ở Lebanon khiến 20 người thiệt mạng và 450 người bị thương

Một vụ nổ bộ đàm khác ở Lebanon khiến 20 người thiệt mạng và 450 người bị thương

thời gian:2024-09-19 18:09:19 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Beirut News ngày 19) Làn sóng nổ thiết bị thứ hai xảy ra ở nhiều nơi ở Lebanon hôm thứ Tư. Các quan chức cho biết số người chết do vụ nổ bộ đàm đã lên tới 20 người và hơn 450 người bị thương. . Điều này làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến toàn diện với Israel. việt nam

Theo AFP và các báo cáo truyền thông khác, một nguồn tin thân cận với Hezbollah cho biết chiếc máy bộ đàm cầm tay mà các thành viên Hezbollah sử dụng đã phát nổ tại một thành trì ở Beirut hôm thứ Tư. Các phương tiện truyền thông chính thức đưa tin rằng các vụ nổ tương tự cũng xảy ra ở miền nam và miền đông Lebanon.

Đoạn phim của AFP cho thấy một vụ nổ tại đám tang của các chiến binh Hezbollah ở miền nam Beirut vào chiều thứ Tư, khiến mọi người phải bỏ chạy.

Bộ Y tế Lebanon đã ban hành một tuyên bố nói rằng "một làn sóng vụ nổ của kẻ thù nhắm vào bộ đàm... khiến 20 người chết và hơn 450 người bị thương."

在黎巴嫩贝鲁特南部郊区,别称男人在葬礼上取下电板后,拿著对讲机。(图取自法新社)Ở vùng ngoại ô phía nam Beirut, Lebanon, một người đàn ông cầm bộ đàm sau khi tháo pin trong một đám tang. (Ảnh chụp từ AFP)

Hôm thứ Ba, một ngày trước đóviệt nam, hàng trăm máy nhắn tin do Hezbollah sử dụng đã phát nổ đồng thời, khiến ít nhất 12 người trên khắp Lebanon thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em và 2.800 người khác bị thương.

Lebanon Hezbollah cáo buộc Israel đứng sau các vụ đánh bom này, thề sẽ trừng phạt Israel và tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục chiến đấu để hỗ trợ Gaza. Điều này làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến toàn diện giữa Hezbollah và Israel.

Israel chưa đáp trả các cuộc tấn công ở Lebanon. Chỉ vài giờ trước cuộc tấn công hôm thứ Ba, Israel tuyên bố đang mở rộng mục tiêu của cuộc chiến với Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) ở Gaza để bao gồm các cuộc tấn công vào đồng minh Hezbollah của nhóm Palestine.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante cho biết trong chuyến thăm căn cứ không quân hôm thứ Tư: "Trọng tâm đang di chuyển về phía bắc." "Chúng ta đang bắt đầu một giai đoạn mới của cuộc chiến."

Hezbollah cũng đã mua nó cách đây 5 tháng

Vụ nổ bộ đàm xảy ra vào thứ Tư và các máy nhắn tin cùng phát nổ vào thứ Ba đã được Hezbollah mua vào cùng thời điểm, tức là cách đây 5 tháng. Các vụ nổ trong hai ngày này cũng xảy ra vào buổi chiều theo giờ địa phương và đều là những vụ nổ nhỏ.

Theo báo cáo được trang web tin tức Axios của Hoa Kỳ trích dẫn, Israel ban đầu dự định cho nổ máy nhắn tin như cuộc tấn công đầu tiên trong cuộc chiến tổng lực chống lại Hezbollah, nhưng họ đã hành động sớm hơn vì lo ngại chất nổ sẽ bị phát hiện.

Nhà Trắng cảnh báo tất cả các bên không được "leo thang dưới bất kỳ hình thức nào" tình hình hiện tại.

台东县政府发布新闻稿表示,卫生局获报随即成立食品中毒调查小组,一早到场采集制作阿粨(小米粽)的食材及周边植物检体、并至医院搜集人体检体,分别以最速件送至食药署研检组及南港实验室检验,台东县警查局同步到场采证,希望尽速厘清中毒原因,县政府社会处及原民处也将全力协助急难救助及后续丧葬处理。

法院指,欧盟委员会未能考虑其评估合约条款期限的所有相关情况。

日本防卫部表示,这是首次确认中国航母在日本毗连区航行。防卫部正对“辽宁舰”的航行目的展开分析,并继续展开警戒和监控。

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Kirby nói với các phóng viên: "Chúng tôi tin rằng giải pháp cho cuộc khủng hoảng này không phải là thông qua hành động quân sự bổ sung."việt nam

lebanon đánh bom Israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Truyền thông Mỹ: Máy nhắn tin được sản xuất tại Israel. Hezbollah lo ngại điện thoại di động sẽ bị ngựa Trojan tàn sát. Máy bộ đàm Hezbollah của Lebanon phát nổ; nhà sản xuất Nhật Bản mở cuộc điều tra Ngụ ý thừa nhận trách nhiệm về vụ đánh bom hàng loạt ở Lebanon? Israel tuyên bố "chiến tranh bước vào giai đoạn mới" [Chiến tranh Israel-Palestine] Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã thông qua một cách áp đảo nghị quyết kêu gọi Israel chấm dứt việc chiếm đóng bất hợp pháp lãnh thổ của người Palestine.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền