Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Triều Tiên: Thử thành công tên lửa đạn đạo chiến thuật mới trang bị đầu đạn siêu lớn

Triều Tiên: Thử thành công tên lửa đạn đạo chiến thuật mới trang bị đầu đạn siêu lớn

thời gian:2024-09-19 17:04:49 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 19) Triều Tiên hôm thứ Năm thông báo đã tiến hành phóng thử thành công tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) mới được trang bị đầu đạn thông thường siêu lớn. việt nam

Hãng thông tấn Yonhap dẫn thông tin của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên cùng ngày cho biết Tổng cục Tên lửa Triều Tiên đã tiến hành phóng thử thành công tên lửa đạn đạo chiến thuật mới "Hwasong Cannon-11C-4.5" và một tên lửa hành trình chiến lược cải tiến vào ngày đó trước. Vụ phóng thử tên lửa đạn đạo chiến thuật mới nhằm kiểm chứng độ chính xác của tên lửa được trang bị đầu đạn thông thường nặng 4,5 tấn để bắn trúng mục tiêu tầm trung cách xa 320 km và sức nổ của đầu đạn siêu lớn.

广州市的日本总领事馆总领事贵岛善子周四早晨接受媒体采访,透露称该男童当天凌晨死亡,说明称其腹部被刺伤。贵岛周四凌晨就该男童的伤情称,“情况非常严重,不容乐观”。

辛瓦尔在信中另称,加沙战争即将满周年,加沙以及其他包括黎巴嫩和伊拉克在内,伊朗所属的区域结盟组织,将会“打消以色列的政治念头”。

研究结果被登载在《对话》期刊việt nam,研究人员表示,第三种状态是死亡生物体的细胞,在生物体死亡后继续发挥作用。

该决议要求以色列毫不拖延地履行国际法规定的所有法律义务,撤出所有军事部队,终止定居点活动、隔离墙等非法政策和做法,归还土地和其他不动产,允许在占领期间流离失所的所有巴勒斯坦人返回原居住地,赔偿对巴勒斯坦被占领土内所有有关自然人和法人造成的损害,不阻碍巴勒斯坦人民在整个巴勒斯坦被占领土上行使自决权等。

Đây là lần thứ hai Triều Tiên thử loại tên lửa này kể từ ngày 1 tháng 7. Vào thời điểm đó, Triều Tiên chính thức tuyên bố sẽ tiến hành các vụ phóng thử bổ sung nhằm xác minh đặc tính bay tầm trung của tên lửa.

Báo cáo cũng nêu rõ rằng Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong-un đã quan sát vụ thử tên lửa và bày tỏ sự hài lòng. Ông Kim Jong-un cho rằng việc liên tục cải thiện hiệu suất của vũ khí và thiết bị thông qua các vụ phóng thử như vậy có liên quan trực tiếp đến mối đe dọa nghiêm trọng do các thế lực bên ngoài gây ra đối với môi trường an ninh quốc gia của Triều Tiên. Tình hình quân sự, chính trị trong khu vực đe dọa môi trường an ninh quốc gia hàm ý rằng việc tăng cường sức mạnh quân sự tự vệ vẫn là ưu tiên hàng đầu của Triều Tiên.

朝鲜最高开拓东说念主金正恩参不雅国防科学院研发的7.62毫米狙击步枪、5.56毫米自动步枪等火器。(图取自朝中社/法新社) Lãnh tụ tối cao của Triều Tiên Kim Jong-un đã đến thăm súng trường bắn tỉa 7,62 mm, súng trường tự động 5,56 mm và các loại vũ khí khác do Học viện Khoa học Quốc phòng phát triển. (Ảnh chụp từ KCNA/AFP)

Kim Jong-un tuyên bố rằng Triều Tiên phải liên tục nâng cao năng lực vũ khí hạt nhân và sở hữu sức mạnh kỹ thuật mạnh nhất thế giới cũng như khả năng tấn công vượt trội so với vũ khí thông thường.

Theo báo cáo, ông Kim Jong-un cũng đã đến thăm súng bắn tỉa 7,62mm, súng trường tự động 5,56mm và các loại vũ khí khác do Học viện Khoa học Quốc phòng phát triển và nêu ra các vấn đề quan trọng như phương hướng sản xuất.

Điều đáng chú ý là tin tức về việc ông Kim Jong-un thị sát các vụ phóng thử tên lửa chỉ được đưa tin trên báo KCNAviệt nam, chứ không được đưa tin trên tờ Rodong Sinmun, tờ báo trong nước của Đảng Lao động. Mặc dù cuộc thử nghiệm chủ yếu nhằm vào các đối tượng bên ngoài như Hàn Quốc và Mỹ nhưng việc tờ Rodong Sinmun không đưa tin về chuyến thị sát của ông Kim Jong-un là điều cực kỳ hiếm hoi.

Bắc Triều Tiên Kim Jong Un Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Triều Tiên lần đầu tiết lộ cơ sở sản xuất nguyên liệu hạt nhân cấp độ vũ khí "Triều Tiên là quốc gia có vũ khí hạt nhân có trách nhiệm" Kim Jong-un: Chúng ta kiên quyết thực hiện chính sách xây dựng lực lượng hạt nhân Nhân kỷ niệm 76 năm thành lập Triều Tiên, Tập Cận Bình gửi điện mừng tới ông Kim Jong Un Khoe mình với thế giới bên ngoài và bán vũ khí cho Nga, Triều Tiên lộ địa điểm thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền