Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Blinken gợi ý không tái tranh cử, tìm kiếm nhiều thời gian hơn cho con cái

Blinken gợi ý không tái tranh cử, tìm kiếm nhiều thời gian hơn cho con cái

thời gian:2024-09-06 16:24:12 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Port-au-Princekhoe hàng, thứ 6) Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken tiết lộ rằng ông hy vọng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các con vào năm tới, ám chỉ rằng ông sẽ không tái tranh cử với tư cách là nhà ngoại giao hàng đầu của Hoa Kỳ sau Tổng thống Biden rời nhiệm sở.

Agence France-Presse đưa tin Blinken 62 tuổi có hai con nhỏ và trong năm qua, công việc đưa đón ngoại giao của ông trở nên bận rộn hơn. Ông đã đến thăm Trung Đông 9 lần kể từ khi Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) tấn công Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái.

Blinken đã tổ chức một cuộc họp báo tại Sân bay Quốc tế Toussaint Louverture ở Port-au-Prince sau khi kết thúc chuyến đi một ngày tới Haiti vào thứ Năm theo giờ địa phương. Ông là Ngoại trưởng Mỹ đầu tiên tới thăm Haiti trong 10 năm qua.

香港天文台周五上午9时15分预告改发三号风球的消息。消息公布不久,港铁开始加密班次。三号风球生效后,港铁巴士恢复运营,往来离岛和港澳间的轮渡、巴士日间线路等公共交通逐渐恢复,香港主要干道上车流明显增多。许多公司也先后发出复工通知。

“哈里斯将成为美国下一任总统——至少这是我对这场选举结果的预测。”李奇曼在这段古怪的7分钟视频结尾说道。视频中khoe hàng,77岁的李奇曼穿著运动服,在2025年美国全国老年奥运资格赛中与其他老年选手进行比赛。但他也表示,选举“结果取决于你”,呼吁选民去投票。

公报还说,巴尼耶的任务是组建一个联合政府,为国家和人民服务。

同时,他也被指使用貌似岩石的相机进行偷拍,该相机有一个直径约1厘米的镜头,用黏土包裹相机,硬化后好像一块小石头。

Blinken nói với các phóng viên rằng anh ấy hy vọng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các con của mình vào năm tới "Về tương lai của chính tôi, điều tôi đang tập trung vào bây giờ là chính phủ này sẽ bàn giao quyền chỉ huy vào tháng Giêng."

"Tôi có thể nói với bạn rằng tuần trước, tôi đã tận dụng một chút thời gian rảnh rỗi để dành thời gian cho các con. Tôi sẽ rất vui khi có thêm thời gian với chúng."

Blinken là người bạn tâm giao đáng tin cậy của Biden, cố vấn cho ông khi ông còn là thượng nghị sĩ, phó tổng thống và tổng thống.

Khi Biden quyết định từ bỏ chiến dịch tranh cử sau màn tranh luận thảm hại với cựu Tổng thống Trump vào tháng 7 năm nay, suy đoán rằng Blinken có thể tranh cử nhiệm kỳ thứ hai đã biến mất.

Blinken, một đảng viên Đảng Dân chủ lâu năm, đã ca ngợi thành tích của Phó Tổng thống Harris, nhưng có thông tin cho rằng mối quan hệ của ông với Harris không thân thiết như với Biden.

Rất hiếm khi Ngoại trưởng Hoa Kỳ tiếp tục tại vị sau cuộc bầu cử tổng thống. Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Shultz là một trong số ít ví dụ. Ông đã phục vụ ba tổng thống. Người nổi tiếng nhất là ông từng giữ chức Ngoại trưởng cho Tổng thống Hoa Kỳ lúc bấy giờ là Ronald Reagan từ năm 1982 đến năm 1989. Ông cũng là người giữ chức vụ lâu nhất. -phục vụ Bộ trưởng Ngoại giao kể từ Thế chiến thứ hai. khoe hàng

chớp mắt Biden Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trốn xét xử, con trai Biden nhận tội trốn thuế Chính phủ Mỹ lo ngại rủi ro an ninh quốc gia và có kế hoạch ngăn cản việc Japan Steel mua lại thép Mỹ Gửi lời chào chân thành tới nguyên thủ quốc gia và nhân dân, Biden chúc Malaysia một ngày Quốc khánh vui vẻ [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga tiến hành không kích quy mô lớn vào Ukraine ngày thứ hai liên tiếp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền