Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Với nhà đầu tư chiến lược như Xiaomi, Sanyou Trung Quốc đổ bộ vào Malaysia sản xuất điều hòa

Với nhà đầu tư chiến lược như Xiaomi, Sanyou Trung Quốc đổ bộ vào Malaysia sản xuất điều hòa

thời gian:2024-09-15 15:37:45 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 13) Jiama Holdings (FIAMMAlồn đẹp, 6939, cổ phiếu tiêu dùng trên bảng chính) thông báo rằng họ đã ký một biên bản ghi nhớ với Công ty Môi trường Sanyou của Trung Quốc (Samyou) và có kế hoạch xây dựng một nhà máy ở Malaysia sản xuất máy điều hòa không khí Đây cũng sẽ là bước đi đầu tiên cho nhà máy đầu tiên của Sanyou ở nước ngoài.

Jiaman Holdings và Sanyou Environment đã chỉ ra trong một tuyên bố chung ngày hôm qua rằng sự hợp tác giữa Sanyou và Jiaman Holdings, một công ty con của Tập đoàn CHINHIN (CHINHIN, 5273, cổ phiếu công nghiệp chính), phản ánh cam kết của các công ty Trung Quốc đối với môi trường kinh doanh của Malaysia và nền kinh tế thực dụng Tăng cường niềm tin vào chính sách.

Tuyên bố cũng chỉ ra rằng với tư cách là một công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư chiến lược như Xiaomi, Sanyou chiếm một vị trí quan trọng trong ngành HVAC của Trung Quốc.

福士伟根先是在上周威胁要关闭德国本土工厂,为87年来首见,震惊全球汽车业,并引发德国政府高层的担忧。

日本7月实质薪资较去年同期上涨0.4%lồn đẹp,继6月上涨1.1%后连续第2个月上涨。

Funding Societies为一家金融科技公司,自2015年成立以来已向大马、新加坡、印尼、泰国和越南的超过10万家中小企业(SME)提供超过40亿美元(约170亿令吉)的商业融资。

这项调整是新加坡赌场法规的最新变化之一。此前,新加坡已降低了对赌场收到的现金存款进行尽职调查的门槛,以防止恐怖份子和犯罪组织利用这些现金进行非法活动。

Biên bản ghi nhớ nêu trên được ký bởi Chen Zhiwei, Giám đốc điều hành của Jiaman Holdings và Xiao Youyuan, người sáng lập kiêm chủ tịch của Sanyou.

Chen Zhiwei cho biết anh ấy rất vui khi được hợp tác với Sanyou, điều này phù hợp với chiến lược hướng tới tương lai của công ty.

Quy mô thị trường máy điều hòa không khí là 3,3 tỷ

"Chúng tôi đang mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bao gồm thương hiệu 'Vino' của Sanyou, cung cấp các giải pháp điều hòa không khí thông minh, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ trong nước. Quy mô thị trường máy điều hòa không khí của Malaysia là 758,25 tỷ USD vào năm 2023 tại Mỹ đô la (khoảng 3,3 tỷ RM) và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng khoảng 6,73% hàng năm cho đến năm 2029.”

Xiao Youyuan cho biết công ty sẽ đầu tư nguồn lực và bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất máy điều hòa không khí vào giữa năm 2025. Ông tin rằng công ty có thể đạt được mục tiêu doanh số bán hàng quốc tế là 100 triệu USD trong thời gian tới. ba năm. lồn đẹp

Tập đoàn Jiaman Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Jiaman Holdings lãi ròng 20,66 triệu USD từ tháng 4 đến tháng 6 Jiaman Modena thảo luận hợp tác phân phối đồ gia dụng Chi 180 triệu RMB để mua 23,67% vốn cổ phần của Jiaman Holdings, SIGN bước vào lĩnh vực thiết bị gia dụng Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Jiaman Holdings tăng 10,07% so với cùng kỳ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền