Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Có tin đồn rằng mức lương tối thiểu hàng tháng sẽ được tăng lên 1.700 RM. Công nhân trong ngành trồng trọt há hốc mồm?

Có tin đồn rằng mức lương tối thiểu hàng tháng sẽ được tăng lên 1.700 RM. Công nhân trong ngành trồng trọt há hốc mồm?

thời gian:2024-09-15 14:40:49 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Kuala Lumpurlồn đẹp, ngày 13) Tin đồn trên thị trường cho thấy chính phủ đang cân nhắc việc tăng mức lương tối thiểu cho người lao động từ 1.500 RM hiện tại lên 1.700 RM. Các nhà phân tích cổ phiếu đồn điền tin rằng nếu tin tức này là sự thật, các chủ đồn điền cọ dầu có thể tăng tốc hoạt động tự động hóa để giảm nhân lực và tránh phải chịu chi phí lương cao hơn.

Điều này cũng có nghĩa là nhiều nhân viên trong ngành trồng trọt có thể phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp trong tương lai.

8月PPI按年涨幅从上月经调整后的2.1%放缓至1.7%,为3月以来的最低水平,比预期的1.8%低了0.1个百分点。

台湾证交所昨日下午官网当机,亲俄骇客组织宣称犯案,证交所发出正式声明表示,12日15时许,发现有大量来自国外IP对证交所官网发动无效查询,查询量约为平日之3至4倍,导致官网服务不稳定,因异常查询量尚未达公司网路服务频宽上限,其他网站服务未受影响。经紧急处置后,官网服务已于15时22分恢复正常。

根据东京和横滨的商务酒店组成的东京酒店协会的数据显示,约260家会员酒店在上个月的平均房价为1万6556日圆(约506令吉)。在 2019年8月时的价格为1万零804日圆(约330令吉)lồn đẹp,预计5年来价格飙升了1.5倍。

第2名到第5名,依序为纽西兰、葡萄牙、澳洲和西班牙。

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Công đã chỉ ra rằng ngành công nghiệp dầu cọ ở nước tôi sử dụng 500.000 người và việc tăng mức lương tối thiểu có thể làm tăng áp lực tài chính lên các công ty trồng rừng này.

"Theo khảo sát của chúng tôi, việc tăng lương tối thiểu có thể khiến chi phí hoạt động tăng 3%. Hiện tại, mức lương của những người lao động bình thường như nhân viên bảo vệ, nhân viên hành chính, tài xế và thợ cơ khí hầu hết đều dưới 1.500 RM . Những nhân viên như vậy thường chiếm tổng số 15% đến 20% lực lượng lao động.”

Các nhà phân tích dự đoán điều này sẽ có tác động dây chuyền lên mức lương cao hơn. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng nếu tăng lương có thể mang lại năng suất cao hơn thì sự đánh đổi sẽ giảm thiểu tác động.

Tăng cường tự động hóa và giảm sự phụ thuộc vào lao động nước ngoài

Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng việc tăng dần mức lương tối thiểu sẽ thúc đẩy các chủ đồn điền đầu tư nhiều hơn vào việc tự động hóa nhiều quy trình làm việc hơn để giảm số lượng nhân viên trong tương lai. Ví dụ, cánh tay robot, máy bay không người lái và máy móc chuyên dụng có thể hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

"Điều này giúp tránh sự phụ thuộc nhiều vào lao động nước ngoài vì hạn ngạch tuyển dụng mới vẫn bị hạn chế."

Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng công việc thu hoạch cọ dầu là công việc khó thay thế nhất bằng máy móc.

"Chúng tôi hiểu rằng một số công ty đang dần chuyển đổi những người lao động bình thường được trả lương theo giờ sang được trả lương theo khối lượng thu hoạch. Điều này sẽ cho phép đánh giá lương của người lao động dựa trên hiệu suất. Điều này cũng sẽ giúp tăng năng suất trong toàn nhóm với mức lương phù hợp cao hơn.”lồn đẹp

{hai mươi mốt} hệ thống lương tối thiểu Ruộng trồng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liu Huacai: Đừng vội điều chỉnh lương để tránh phản tác dụng Đề xuất mới về mức lương tối thiểu dự kiến ​​trình nội các vào tháng 9 Đánh giá mức lương tối thiểu đã hoàn thành và nộp cho Ủy ban Cố vấn Tiền lương Quốc gia trong tháng này Thực hiện lương tối thiểu lũy tiến Bộ Nhân lực: Giúp tăng thu nhập cho người lao động
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền